Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

!!
súkli Offline
#1 Posted : 30. maí 2009 01:52:56(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

mér finnst alveg að þið mættuð bíða eftir rnu því að maður er búinn að þurfa heyra menn með skoðanir segja hvað þeir halda að hafi gerst og það er alveg nóg að þurfa að takast á við sorgina þó að maður þurfi ekki að hlusta á aðra vera að rakka manninn niður þegar að hann er látinn og er ekki búið að jarða hann, mér finnst að fólk ætti að takast að sýna virðingu einusinni og halda kjaft(lyklaborði)
Sponsor
Xodus ehf
Gix1078 Offline
#2 Posted : 30. maí 2009 02:25:12(UTC)

Rank: Meðlimur

Man

Með fullri virðingu fyrir hinum látna, hans fjölskyldu og vinum, að þá skil ég ekki alveg þennan póst hjá þér?

persónulega hef ég ekki séð neinn rakka einn eða neinn niður hér, enda yrði það aldrei liðið í málum sem þessum.

Ef þú ert að tala um þráðinn sem varð til í sambandi við slysið, að þá hefur alltaf verið rætt um svona slys ef einhver innan okkar raða lendir í svona sorglegum hlut, yfirleitt er það forvarnargildi umræðna sem gildir.

Hvað varðar þetta atvik, að þá hafa menn hér EKKI verið að mynda sér neinar skoðanir á því sem gerðist þarna.. heldur vildu menn vita það, því það er jú það sem gæti bjargað lífi okkar hinna.

Svo við skulum bara anda með nefinu, því þegar svona stendur á hafa mótorhjólamenn alltaf staðið saman, og munu gera um ókomna tíð, svo þú ert að skammast í röngu fólki.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
súkli Offline
#3 Posted : 30. maí 2009 17:32:05(UTC)

var að reyna að svara þræðinum sem varð til og áttaði mig ekki á því hvað ég var að gera er enn að læra á spjallið, en það er ekki hér á ruddar.com sem að ég verð var við þetta heldur meira umræðan í samfélaginu, og ég er sammála því að það eigi að ræða svona hluti en það er rosalega erfitt að ræða svona hluti meðan að maður er enn að syrgja, MÉR finnst persónulega að það sé lámark að leyfa jarðaförinni að fara fram áður en við förum að ræða þetta, fólk er ekki tilbúið
Gix1078 Offline
#4 Posted : 30. maí 2009 18:17:35(UTC)

Rank: Meðlimur

Man

sammála þér að bíða eigi þangað til að fólk sé tilbúið.
þræðinum um þetta atvik var læst svo ekki væri verið að ræða þetta á þessari stundu, þess vegna gastu ekki svarað þar.
en þetta var ekkert rætt frekar eftir það, þar sem ekki var/er tímabært að gera það.

ég samhryggist þér Súkli og öðrum sem um sárt eiga að binda á þessari stundu.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
súkli Offline
#5 Posted : 31. maí 2009 19:13:14(UTC)

takk kærlega fyrir það
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook