|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,234 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
á 1stk BT016 framdekk 120/70/17 sel það á 24þús Mótorhjól.is Opnar von bráðar S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum
|
|
|
|
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,234 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
gleymdi að breyta þesssu dekkið er selt Mótorhjól.is Opnar von bráðar S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum
|
|
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 838
|
OOOO djöfull ég ætlaði að tryggja mér það og bjóða 32 þús í það..... bömmer
|
|
|
Haffman skrifaði: OOOO djöfull ég ætlaði að tryggja mér það og bjóða 32 þús í það..... bömmer
ég skal hafa þig í huga næst Mótorhjól.is Opnar von bráðar S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum
|
|
Nýskráður: 1/26/2007 Póstar: 1,230
|
Haffman skrifaði: OOOO djöfull ég ætlaði að tryggja mér það og bjóða 32 þús í það..... bömmer
Myndirðu hafa áhuga á lítið notuðu Corsa III dekki?
|
|
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 838
|
Já hef áhuga á að skoða það. Hvað mikið keyrt ?
|
|
Nýskráður: 1/26/2007 Póstar: 1,230
|
Haffman skrifaði: Já hef áhuga á að skoða það. Hvað mikið keyrt ?
Ég er ekki viss, setti það undir seinnipart síðasta sumars og notaði það nánast eingöngu á RC. Myndi slumpa á svona 700 - 800 km.  
|
|
|
það er nó eftir af þessu framdekki og svo má ekki gleyma því að Diblo Corsa III gefur gott grip alveg þangað til dekkið er komið niður í vír Mótorhjól.is Opnar von bráðar S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum
|
|
|
Gestur Gestsson |