|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 4.7.2007(UTC) Posts: 497 Location: flying below the radar
|
Ekki Busan, heldur eitthvað geggjaðra, hraðskreiðara, sneggra og fallegra, miklu fallegra ! Aprilia Factory RSVR 1000 R OEM gaffal, gen 2 titanium suspension links (Drippinwet) Öhlins fram-aftur-stýris demparar Rotrex supercharger noname superchargercooler n1 boost-mælir Modo-modo loftinntak K&N loftsía 2 bar map-sensor 600cc bensínspíssar Doublebubble gler Akrapovic slip-ons swinghjól fjarlægt hálfur olíukælir. Brempo bremsur. Þrýstisteyptar felgur sérvafið ultrasmoking púströr hammered drysump kerfi CBR900RR style fairing, STÓR göt home-made airbox, blow-out ventill með LÚÐRI ( seriously loud ) kúplingsléttir frá landvélum madeinashed blowerkit fjöðrun sett upp til að éta kellingahjól ( CBR 600-1000 Hér er myndin. Vegalaus attached the following image(s): Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar Joined: 13.3.2007(UTC) Posts: 363  Location: Garðabær
|
þig dreplangar samt í busu, viðurkenndu það bara
|
|
|
|
|
|
|
Þarf ekki gripaflutningavagn, hjólið mitt á að skila meira afli, vigtar miklu minna og er með meiri aksturseiginleika. Svo er það fallegra, kostar meira og vinnur ALLAR pissi og tippalengdarkeppnir. Svo eru busur bara fyrir fólk eins og Vidda Finns og Animal, menn sem vilja keyra hratt en eru orðnir of gamlir fyrir reisgræjur. Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.292  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Vegalaus wrote: Öhlins fram-aftur-stýris demparar hálfur olíukælir.
hmm.. ertu með aftur-stýrisdempara? 2 wheel steering? hvað varð svo um hinn helminginn af olíukælinum? Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Og hvaða víraflækja er þetta á hjólinu? ertu með jólaseríu á því til að fá athygli? HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar Joined: 13.3.2007(UTC) Posts: 363  Location: Garðabær
|
Gulag það þarf ekki stærri olíukæli en þetta á hjól sem er bara af stærðinni 1:12
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.292  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
hehe... svo gengur það líka bara á 2... Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
GULAG wrote:hehe... svo gengur það líka bara á 2... 2 jafnfljótum þá, svona Flintstone kitt í því? HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
Vegalaus wrote:Ekki Busan, heldur eitthvað geggjaðra, hraðskreiðara, sneggra og fallegra, miklu fallegra !
Aprilia Factory RSVR 1000 R OEM gaffal, gen 2 titanium suspension links (Drippinwet) Öhlins fram-aftur-stýris demparar Rotrex supercharger noname superchargercooler n1 boost-mælir Modo-modo loftinntak K&N loftsía 2 bar map-sensor 600cc bensínspíssar Doublebubble gler Akrapovic slip-ons swinghjól fjarlægt hálfur olíukælir. Brempo bremsur. Þrýstisteyptar felgur sérvafið ultrasmoking púströr hammered drysump kerfi CBR900RR style fairing, STÓR göt home-made airbox, blow-out ventill með LÚÐRI ( seriously loud ) kúplingsléttir frá landvélum madeinashed blowerkit fjöðrun sett upp til að éta kellingahjól ( CBR 600-1000 Hér er myndin. Hmm ertu að meina hjól sem er með hálfa vél sé hraðskreiðara en Busa
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Hvort þetta sé busa eða ekki..... ÞETTA ER DRAUMAHJÓLIÐ MITT SÍÐAN ÉG VAR 10 ÁRA. AARRRRGGGGGHH held ég eigi enn plakadið mitt sem ég var með uppá vegg
|
|
|
|
|
|
|
ég á nú eftir að sjá þetta hjól taka búsu, ... Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Ég á eftir að sjá það komast til Reykjavíkur á dynobekk, ef það gerist, þá getur svona gripaflutningavagn ekki verið of mikið vandamál. Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
hehe... en eins og þú segir,, "á eftir að sjá það komast til Reykjavíkur"... Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
HJólið lúkkar allavega nokkuð vel þarna á lyftunni. En það tekur ekki einu sinni 1984 turboinn minn meðan það stendur þarna.............
|
|
|
|
|
|
|
Enn eitt test run, þetta sinn í þurru....núna prjónar það á gjöfinni í öðrum.... Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
mitt líka... hihi if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote:mitt líka... hihi er það
|
|
|
|
|
|
|
Mitt prjónar í fimmta á gjöfinni. Þarf bara rétt að snúa rörinu þá horfir mar bara á skýin.
|
|
|
|
|
|
|
Munurinn er sá, að ekkert sem ég gerði eða reyndi lyfti fjandans framdekkinu áður, núna fer það upp á gjöfinni, þó ég sé að reyna að halda því niðri. Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar
Joined: 11.8.2007(UTC) Posts: 692 Location: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Vegalaus wrote:Munurinn er sá, að ekkert sem ég gerði eða reyndi lyfti fjandans framdekkinu áður, núna fer það upp á gjöfinni, þó ég sé að reyna að halda því niðri. Held að þú ættir að snúa þér að gandreið eins og litaspjaldið hún Móðir þín ríður um héruð á, þar sem að það er æskilegt að ná á stýrið á vélknúnum ökutækjum. En skiptir kannski ekki máli þar sem Pastagrauturinn þinn virðist bara vera til í höfðinu á þér. Og sjá! ég er vitnisburður...............
"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"
Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
|
|
|
|
|
Hrifning þín á móður minni er hálf velgjuleg, enda er hún mun eldri en þú Animal, en ef þú ert hrifinn ....sætti ég mig bara við það.... Með Apriliuna, hún keyrir, og vantar ekki afl, vantar hinsvegar sterkari kúplingu ! Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
Mitt prjónar nú líka á gjöfinni í öðrum gír og er það nú bara 750R súkka (1996 módel) HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
Ég get prjónað í fyrsta, öðrum, þriðja, fjórða, fimmta, sjötta, sjöunda, áttunda, níunda og tíunda á tuttugu og eins gíra fjallahjólinu mínu. Kveðja, Helgi Már. Gamall bifhjólaáhugamaður.
Sá er vinur er til vamms segir.
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|