Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Kosningar - Frjálslyndir hliðhollir okkur bifhjólamönnum
eValdís Offline
#1 Posted : 23. apríl 2009 16:57:05(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Ég var að skoða þráð sem póstað var inn á www.hsl.is þar sem talað er um að enginn þeirra flokka sem eru í framboði vilji gera nokkuð fyrir okkur bifhjólafólk. Ég skoðaði málið betur og endaði nú með því að ganga inn á kosningaskrifstofu Frjálslyndaflokksins(ekki flokkur sem ég hef haft áhuga á fyrr en nú). Ég spjallaði þar við fjóra frambjóðendur og viti menn að í þremur efstu sætum suðvesturkjördæmis eru bifhjólamenn og fólk sem á á bak við sig heilu fjölskyldurnar sem standa saman af bifjólamönnum. Auk þessara þrenna frambjóðenda er sá fjórði á leiðinni í prófið núna í sumar.
Í glugganum á kosningaskrifstofu þeirra í Kópavogi stendur "Gleymum ekki aksturíþróttamönnum"
Þeir vilja berjast fyrir því að fá alvörur braut í gagnið fyrir okkur og eru með okkar mál mjög ofarlega á stefnuskrá!

Aldrei hefði mér dottið í hug að ég færi að íhuga að kjósa Frjálslynda en hver veit.....
Kawasaki ZX6R - 2006
Sponsor
Xodus ehf
Heimir Offline
#2 Posted : 23. apríl 2009 19:33:08(UTC)

Rank: Meðlimur

Man

Þeir í Frjálslynda flokknum eru sömu lygararnir og aumingjarnir og fólkið í hinum flokkunum, segja akkurat það sem þú vilt heyra og gera svo ekki rassgat meir.
Kidlingur Offline
#3 Posted : 23. apríl 2009 20:49:04(UTC)

Ég gæti ekki með góðri samvisku kosið menn eins og Sturlu til að leiða landið, maðurinn er varla talandi og lítið skárri en ÁstþórJerkoff

Þetta eru samt hrikalegar kosningar, sjálfstæðismenn hugsa bara um hag hinna ríku, framsókn er ekkert nema hópur af fjárglæframönnum sem t.d. stálu sambandinu, samfylking eru bara með eitt kostningaloforð sem er vonlaust evrópusamband, vinstri grænir eru á móti öllu sem er ekki grænt, svo eru rest varla til að minnast á.

Þetta er ekki lengur spurning um besta flokkinn heldur skásta af mörgum slæmumThumbDown
Suzuki Hayabusa 2004
eValdís Offline
#4 Posted : 23. apríl 2009 21:33:48(UTC)

Ég gæti ekki verið meira sammála ykkur með það að þetta er orðið spurningin um "skársta" flokkinn en ekki þann besta.
Ég er sjálf í miklum vafa um það hvað ég á að kjósa, hef hingað til verið trú mínum flokki(sem er ekki F) en er algjörlega óviss í þetta skiptið. Mér finnst þetta orðið snúast meira um skítkast á hina flokkana heldur en að koma fram eigin málefnum.

Vildi bara koma því á framfæri að það eru frambjóðendur sem hafa okkar hagsmuni að leiðarljósi. Auk þess er hægt að strika yfir þann frambjóðenda sem maður vill út úr framboði þegar maður kýs ákveðinn flokk.

Kawasaki ZX6R - 2006
orange Offline
#5 Posted : 23. apríl 2009 23:04:34(UTC)

Man

Davíð Offline
#6 Posted : 23. apríl 2009 23:25:06(UTC)

Man

nákvæmlega það sem ég ætlaði að kjósa ThumbsUp
79% á minn skásta flokk
KAWASAKI ZX6R - 2007
Hook1 Offline
#7 Posted : 24. apríl 2009 01:47:23(UTC)

orange wrote:

Snilld.:
Kosningakompás mbl.is - niðurstaða

Samsvörun svara þinna við svör flokkanna er sem hér segir:

Flokkur Samsvörun
Borgarahreyfingin (O) 73%
Vinstrihreyfingin - grænt framboð (V) 69%
Frjálslyndi flokkurinn (F) 65%
Samfylkingin (S) 62%
Lýðræðishreyfingin (P) 57%
Framsóknarflokkur (B) 55%
Sjálfstæðisflokkur (D) 40% rofl
Er skráður í samfylkinguna en þetta evrópuröfl er þreitandi, taka bara upp dollarinn og málið er dautt. Alger óþarfi að gefa einhverjum gyðingum í Brussel það sem eftir er í þessu landi.pissed
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi
Eggert Offline
#8 Posted : 24. apríl 2009 13:14:09(UTC)

Man

...what?? gefa einhverjum gyðingum í Brussel það sem eftir er í þessu landi?

Þetta sýnir að þú hefur ekki myndað þér þína eigin skoðun á málefninu heldur ert að apa eftir einhverjum sem hefur sagt það sama... plís ekki dreifa svona boðskap.
Ef þetta flokksræði(og þessi fótbolta-like flokkshollusta) heldur áfram hérna þá er okkur betur borgið í pössun hjá Brussel frænda næstu 18 árin heldur en hitt.
Reality Offline
#9 Posted : 24. apríl 2009 16:45:35(UTC)

eValdís wrote:
Ég var að skoða þráð sem póstað var inn á www.hsl.is þar sem talað er um að enginn þeirra flokka sem eru í framboði vilji gera nokkuð fyrir okkur bifhjólafólk. Ég skoðaði málið betur og endaði nú með því að ganga inn á kosningaskrifstofu Frjálslyndaflokksins(ekki flokkur sem ég hef haft áhuga á fyrr en nú). Ég spjallaði þar við fjóra frambjóðendur og viti menn að í þremur efstu sætum suðvesturkjördæmis eru bifhjólamenn og fólk sem á á bak við sig heilu fjölskyldurnar sem standa saman af bifjólamönnum. Auk þessara þrenna frambjóðenda er sá fjórði á leiðinni í prófið núna í sumar.
Í glugganum á kosningaskrifstofu þeirra í Kópavogi stendur "Gleymum ekki aksturíþróttamönnum"
Þeir vilja berjast fyrir því að fá alvörur braut í gagnið fyrir okkur og eru með okkar mál mjög ofarlega á stefnuskrá!

Aldrei hefði mér dottið í hug að ég færi að íhuga að kjósa Frjálslynda en hver veit.....

HAHAHAHA

Getur mamma þín ekki sóst eftir stuðningi sjálfJerkoff
eValdís Offline
#10 Posted : 24. apríl 2009 19:46:21(UTC)

Nei ég held að hún hafi lítnn áhuga á því að sækja sér stuðning hérna, þessi ezzkaSmile

En einhver þarf að gera þetta fyrir hana er það ekki? Smile

Annars prufaði ég að taka þetta próf á mbl.is og útkoman kom mér nokkuð á óvart. Efstu tveir flokkarnir eru flokkar sem hafa aldrei komið til greina hjá mér.

Lýðræðishreyfingin (P) 81%
Borgarahreyfingin (O) 78%
Vinstrihreyfingin - grænt framboð (V) 74%
Samfylkingin (S) 72%
Frjálslyndi flokkurinn (F) 72%
Framsóknarflokkur (B) 65%
Sjálfstæðisflokkur (D) 58%
Kawasaki ZX6R - 2006
Hook1 Offline
#11 Posted : 24. apríl 2009 20:40:17(UTC)

Eggert wrote:
...what?? gefa einhverjum gyðingum í Brussel það sem eftir er í þessu landi?

Þetta sýnir að þú hefur ekki myndað þér þína eigin skoðun á málefninu heldur ert að apa eftir einhverjum sem hefur sagt það sama... plís ekki dreifa svona boðskap.
Ef þetta flokksræði(og þessi fótbolta-like flokkshollusta) heldur áfram hérna þá er okkur betur borgið í pössun hjá Brussel frænda næstu 18 árin heldur en hitt.

Hvernig færðu út að ég hef ekki myndað mér skoðun á málinu ? (af því að það er ekki þín skoðun ?)
Ég myndi frekar afsala Landinu til Dana aftur en að ganga í EU, veit ekki betur en sum löndin í EU séu í djúpum kúk og atvinnuleysið í mörgum EU löndum er og hefur lengi verið hærra en það er þó orðið á Íslandi. Think
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook