Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

sumardagurinn fyrsti
evab Offline
#1 Posted : 17. apríl 2009 17:27:52(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Woman

þar sem ég var nú ekki á hjóli sumardaginn fyrsta í fyrra að þá langaði mig örlítið að forvitnast hvort að hjólafólk geri eitthvað saman þá í tilefni dagsins?

mc
Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
Sponsor
Xodus ehf
GULAG Offline
#2 Posted : 17. apríl 2009 18:52:52(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Við í Ruddum ætlum að mæta, þér er velkomið að koma með...

Doktorinn wrote:
Það styttist óðum í fyrstu hópkeyrsluna okkar. Ætlunin er að safnast saman á Shellstöðinni á Vesturlandsvegi eins og í fyrra og aka Hvalfjörðinn upp á Skaga. Sniglar ætla að nema staðar í Mörkinni, en Trúboðar ætla að halda áfram eftir smá stopp og ljúka deginum með vöfflum, súkkulaði og Mótorhjólatónleikum í Filadelfíu. Til þess að mýkja tímamörkin frá því í fyrra verður lagt til í fyrirhugaðri dagskrá að mæta kl 12 og leggja af stað kl 12:30 eða hálftíma fyrr en síðast. Yfirskrift dagsins er annars vegar: "Þín varkárni - allra öryggi" og hins vegar: "Öruggari umferð - öruggari heimkoma"! Vegna almennrar ánægju með dagskrána og baráttuorðin í fyrra viljum við aftur hvetja formenn og félaga til breiðrar samstöðu á þessum degi. Það sínum við bezt með því að fjölmenna á götunum sem og að raða klúbbamerkjum okkar á auglýsinguna sem nú er í smíðum. Ég sendi hér með auglýsinguna eins og hún var í fyrra, en þar verður merkjum vonandi fjölgað og dagskrártexti (sem verður með líku sniði) minnkaður.
Ég væri því þakklátur formönnum fyrir að senda tilbaka klúbbmerki sitt til að setja á nýju auglýsinguna. Hugmyndin er að hún fari sem fyrst á heimasíður og til upphengingar á sem flestum stöðum, þar sem ekki er til peningur til birtingar í Fréttablaðinu eins og í fyrra!

Samstöðukveðjur, Doktorinn #3
Support 182144118
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook