R6R1 wrote:runarpet wrote:krimmi wrote:Sæll, ég hef áhuga er að fá mér dekk.
er reyndar með 120/70 zr 17 breytir það einhverju ?
Kveðja
Árni B
120/60/17 er lægra dekk (12mm lægra) og því ekki alveg það sem þú vilt, mundi henta betur fyrir supermoto
Sæll þessi stærð kemur orginal á R6 ´99-´02 svo að það er nú hægt að nota þetta á meira en supermoto.Og ætti þá að vera flott allavega á móti
180/55-zr 17.Menn nota þessa stærð líka til að lækka 600cc-1000cc hjólin aðeins.
Og Rúnar hvernig færðu það út að henti betur fyrir supermoto???? Á þeim síðum sem ég hef skoðað er boðið uppá 120/70-17 og 150-160/60-17 comboið.Hef ekki fundið enn síðu þar sem 120/60-17 er fest í samhengi við supermoto.Það væri gaman að fá smá útlistun á þessu Rúnar!!
ps. Og hvað veist þú hvað aðrir vilja...
Kv.Diddi
Rólegur Diddi
ég fæ þetta með því að ræða við tvo dekkjarheildsala, annar í ameríku og hinn á Englandi, þeir báðir voru á því að ég ætti að taka 120/60 dekk undir supermotobb, annars sagði ég aldei að þetta væri eitthvað heilagt og ekki mætti nota þetta!
það sem ég var að benta á er hæðin á dekkinu er lægri og það um heila 12mm, sem er bara mjög mikið fyrir nútíma sporthjól og getur gjör breytt öllu "Geometry" hjólsins
t.d. er best að lækka afturdemparann á 600/750cc k6-k9 hjólunum eða færa framtúpurnar niður í klemmunum og hafa þær sléttar við stýrisklemmur, bara til þess að fá hjólið til þess að virka sem best og að setja svona dekk sem er 12mm lægri barða, er í þversögn við það sem
Race-Tech segir um hjólið og líka hann frá
GP-Suspension segja um það ákveðna hjóla
ég er allavega allur í því að hugsa hvernig ég fæ hjólið til þess að beygja á sem auðveldasta máta, það er reyndar allt önnur hugsun sem þið í kvartmíluleiknum eruð að hugsa
allar vitnanir í fjöðrun og Geometry fyrir GSXR 600/750 k6-k9 má finna á þessum síðum
Race-TechGP-Suspensionþessari síðuog hérnaallt fengið frá fólki sem eru atvinnufólk í sínu fagi
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins