Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Taka burt EXUP í Suzuki Gsx-R 2006-2009 600cc og 750cc
atlimann Offline
#1 Posted : 9. apríl 2009 01:50:12(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Jæja ég þorði ekki að linka inn á S.R.K (sumir gætu orðið fúlir bleh ) þannig að ég ætla líka að pósta þessu hér.

Við í S.R.K erum búnir að taka EXUP-ið út hjólunum okkar og þar sem þetta er Suzuki þá er þetta ekkert mál.

Eins og segir í titlinum þá virkar þetta á bæði 600cc og 750cc frá 2006 til 2009 árg.

Enjoy ThumbsUp ThumbsUp
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

Sponsor
Xodus ehf
Animal Offline
#2 Posted : 9. apríl 2009 02:23:58(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar

Já!!!Shame on you ekkert svona linka-rugl hér!!Balls of steel Rassskella Rassskella
Og sjá! ég er vitnisburður...............

"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"

Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
Kidlingur Offline
#3 Posted : 9. apríl 2009 02:56:57(UTC)

Flott lýsing. Ertu að þessu vegna þess að þú skiptir um púst eða til að fá meiri hávaða þegar hjólið gengur lausaganginn?
Suzuki Hayabusa 2004
runarpet Offline
#4 Posted : 9. apríl 2009 10:27:07(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Kidlingur wrote:
Flott lýsing. Ertu að þessu vegna þess að þú skiptir um púst eða til að fá meiri hávaða þegar hjólið gengur lausaganginn?

Atlimann er með original púst, hann tók bara hvarfakútin búrt og náði þannig bæði að létta hjólið og gera það sprækara. ég er með Yoshi kút og bara við það eitt að taka Exup'ið úr sambandi þá virkar hjólið miklu betur og vorum við báðir sammála um það eftir smá rúnt Sunnudaginn

t.d. þá þurfti hjólið oft að hugsa smá þegar maður gaf því "vel" inn í 3 og 4 gír, núna bara tekur það við sér strax

við ákváðum að taka þetta úr sambandi eftir að hafa lesið um þetta og séð Dyno mælingu "Fyrir & eftir" þar sem ekkert afl tapaðist á lág-miðsnúning og hjólið fékk auka 2hp upp úr 8000 snúningum

þetta tekur um 30-40mín og ég kalla það gott tímakaup þegar maður fær 2hp í staðin (svona svipað eins og að kaupa 80þús/kr púst)

Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
wolfman Offline
#5 Posted : 9. apríl 2009 10:30:50(UTC)

flott lýsing en getur einhver útskýrt kosti og galla þess að gera þetta, væntanlega gæjalegra sound en hvað með "backpressure" og þannig stöff ?Think
Gix1078 Offline
#6 Posted : 9. apríl 2009 11:42:11(UTC)

Man

strákar... Atlimann... ég verð að segja að þetta er með flottari lýsingum á svona "mod-i" sem ég hef séð hér heima... græna línan sem sýnir legu vírsins er svolítið beygluð, EN both thumbs up fyrir þessu!!!!!! ThumbsUp ThumbsUp

EF þið eigið fleiri svona, endilega leyfið mönnum að njóta! Applause
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Kidlingur Offline
#7 Posted : 9. apríl 2009 14:15:43(UTC)

runarpet wrote:
Kidlingur wrote:

Atlimann er með original púst, hann tók bara hvarfakútin búrt og náði þannig bæði að létta hjólið og gera það sprækara. ég er með Yoshi kút og bara við það eitt að taka Exup'ið úr sambandi þá virkar hjólið miklu betur og vorum við báðir sammála um það eftir smá rúnt Sunnudaginn

t.d. þá þurfti hjólið oft að hugsa smá þegar maður gaf því "vel" inn í 3 og 4 gír, núna bara tekur það við sér strax

við ákváðum að taka þetta úr sambandi eftir að hafa lesið um þetta og séð Dyno mælingu "Fyrir & eftir" þar sem ekkert afl tapaðist á lág-miðsnúning og hjólið fékk auka 2hp upp úr 8000 snúningum

þetta tekur um 30-40mín og ég kalla það gott tímakaup þegar maður fær 2hp í staðin (svona svipað eins og að kaupa 80þús/kr púst)

Hljómar vel. Ég hélt samt að þetta ætti einmitt orginal að gefa meira kick á lágum snúning.
Suzuki Hayabusa 2004
Drullusokkur#49 Offline
#8 Posted : 9. apríl 2009 14:30:36(UTC)

Man

flottar leiðbeiningar!
YAMAHA
- R1 2007
- RD350LC 1981
- R6 2008 /SELT
- R1 2007 /SELT
- R1 2000 /SELT
- FZ6 2006 /SELT
- Warrior 2005 /SELT
jarl Offline
#9 Posted : 9. apríl 2009 19:09:12(UTC)
Rank: Nýliði

hvaða tilgangi þjónar þetta EXUP? Vill hrósa þeim sem setti þetta inn, mjög gaman að lesa og sjá svona góðar myndir með.
runarpet Offline
#10 Posted : 9. apríl 2009 19:52:16(UTC)

Það hafa gengið sögur um internetið að þetta gefi meira tog eða afl á lágum til miðsnúning, það hefur bara sýnt sig og sannað að það er ekkert til í því og hægt að lesa um það og sjá á dyno prófun hér http://www.gixxer.com/fo.../showthread.php?t=97184

og hjólin hjá okkur virka betur við 7000-8000snú/sek (sem er miðsnúningur) eftir að þetta var tekið úr

það auðvita heyrist aðeins dýpra og meira í hjólinu við lágan snúning, enn ekkert sem truflar eitthvað meira

P.s. svo hef ég ekki enn séð neitt after-market púst koma með Exup í
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
atlimann Offline
#11 Posted : 10. apríl 2009 00:49:55(UTC)

Man

Gix1078 wrote:
strákar... Atlimann... ég verð að segja að þetta er með flottari lýsingum á svona "mod-i" sem ég hef séð hér heima... græna línan sem sýnir legu vírsins er svolítið beygluð, EN both thumbs up fyrir þessu!!!!!! ThumbsUp ThumbsUp

EF þið eigið fleiri svona, endilega leyfið mönnum að njóta! Applause

Hahaha já ég hlít bara svona skjálfhentur
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

Vegalaus Offline
#12 Posted : 10. apríl 2009 09:42:26(UTC)

MJÖG flottar leiðbeiningar !
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook