Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Vorið er komið, smá saga úr bænum.
Toffi Offline
#1 Posted : 7. apríl 2009 13:50:25(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Að gefnu tilefni vil ég biðja ykkur sem eldri eruð að ræða af viti við þá sem eru að byrja að hjóla í umferðinni.

Ég varð vitni að stupid akstir áðan þar sem hjólamaður hægði á sér fyrir framan mig þar til stuðari hjá mér var við afturdekk hjólsins. Ég bjóst ekki við þessu og var á gjöfinni en náði að nauðhemla. Þetta var á vinstri akrein á vesturlandsvegi. Ökumaðurinn á gulu R1 eða R6 hjóli með svartan hjálm með hauskúpum og í Red bull jakka, gallabuxum og strigaskóm....

Ástæðan fyrir þessum akstri var væntanlega það að ég skipti ekki yfir á hægri fyrir hann þar sem ég var bara á 110 km/klst. Viðurkenni hér með að hafa truflað hraðakstur þessa unga ökumanns og biðst velvirðingar á því. En Gallabuxur og strigaskór, come on, það verður einhver sem þekkir þennan mann að tala við hann svo hann skilji.

Viðkomandi hjólamaður keyrði síðan mjög hægt á vinsri akrein (um og undir 80km/klst) að snorrabraut og stalst 1 eða 2 svar upp á afturdekkið og hægði svo vel á aftur.
Sponsor
Xodus ehf
Endalaust Offline
#2 Posted : 7. apríl 2009 14:43:25(UTC)

hvað ertu að koma hingað að væla undan þessu
Mr.Flanker Offline
#3 Posted : 7. apríl 2009 14:44:53(UTC)

Rank: Meðlimur

Þá vitum við hver ökumaðurinn var rofl
Reality Offline
#4 Posted : 7. apríl 2009 14:47:08(UTC)

Toffi wrote:
Að gefnu tilefni vil ég biðja ykkur sem eldri eruð að ræða af viti við þá sem eru að byrja að hjóla í umferðinni.

Ég varð vitni að stupid akstir áðan þar sem hjólamaður hægði á sér fyrir framan mig þar til stuðari hjá mér var við afturdekk hjólsins. Ég bjóst ekki við þessu og var á gjöfinni en náði að nauðhemla. Þetta var á vinstri akrein á vesturlandsvegi. Ökumaðurinn á gulu R1 eða R6 hjóli með svartan hjálm með hauskúpum og í Red bull jakka, gallabuxum og strigaskóm....

Ástæðan fyrir þessum akstri var væntanlega það að ég skipti ekki yfir á hægri fyrir hann þar sem ég var bara á 110 km/klst. Viðurkenni hér með að hafa truflað hraðakstur þessa unga ökumanns og biðst velvirðingar á því. En Gallabuxur og strigaskór, come on, það verður einhver sem þekkir þennan mann að tala við hann svo hann skilji.

Viðkomandi hjólamaður keyrði síðan mjög hægt á vinsri akrein (um og undir 80km/klst) að snorrabraut og stalst 1 eða 2 svar upp á afturdekkið og hægði svo vel á aftur.

Sá þennan ökumann áðan. Keyrði um eins og fáviti, sikksakkaði á milli akreina og tróð sér á milli bíla þótt ekkert pláss væri. Ég beið eftir að hann yrði keyrður niður eða hann færi á hausinn.

Fannst þetta ekki flott múv hjá honum.
Endalaust Offline
#5 Posted : 7. apríl 2009 14:48:50(UTC)

Mr.Flanker wrote:
Þá vitum við hver ökumaðurinn var rofl

ekki vera fyndinn, ég er ekki þessi maður en ég tel mig vita hver hann en hvað kemur jóni útí bæ hvernig hann er klæddur
SkuliSteinn Offline
#6 Posted : 7. apríl 2009 14:57:28(UTC)

Man

Af því að það erum við sem komum til með að borga undir hann hjólastólinn ef hann dettur.
Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....

Mustang GT
2006 1000 GSXR
2007 600 GSXR
GULAG Offline
#7 Posted : 7. apríl 2009 15:02:25(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Það besta sem við getum gert er að vera með jafningapressu í svona málum, það er ekkert gáfulegt við það að vera illa gallaður.. í raun bara heimskulegt.
Support 182144118
Endalaust Offline
#8 Posted : 7. apríl 2009 15:03:05(UTC)

SkuliSteinn wrote:
Af því að það erum við sem komum til með að borga undir hann hjólastólinn ef hann dettur.

jájá, ég vissi það þetta er bara vælu póserea spjall sem er verið að væla undan allt og öllu og svo þegar eitthvað er sagt hlaupa allir upp til fóta og fara væla.

Ekki nenni ég að stunda þetta spjall lengur þar sem þið eru bara öll aumingar upp til hópa lyklaborðs kúrekar og þolið ekki neitt búandi til video af ykkur vera gera allan andskotan og svo þegar fólk er að gera það sama og þið þá farið þið bara að væla.

Endalaust kveður hér með þetta aumingja spjall
SkuliSteinn Offline
#9 Posted : 7. apríl 2009 15:07:00(UTC)

Man

Endalaust wrote:
SkuliSteinn wrote:

jájá, ég vissi það þetta er bara vælu póserea spjall sem er verið að væla undan allt og öllu og svo þegar eitthvað er sagt hlaupa allir upp til fóta og fara væla.

Ekki nenni ég að stunda þetta spjall lengur þar sem þið eru bara öll aumingar upp til hópa lyklaborðs kúrekar og þolið ekki neitt búandi til video af ykkur vera gera allan andskotan og svo þegar fólk er að gera það sama og þið þá farið þið bara að væla.

bíddu bíddu, ertu að segja að ég sé aumingi og væli bara??? skeindu þér núna kallinn minn og hisjaðu upp um þig buxurnar áður en þú skítur lengra upp á bak.
Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....

Mustang GT
2006 1000 GSXR
2007 600 GSXR
Reality Offline
#10 Posted : 7. apríl 2009 15:08:00(UTC)

Endalaust wrote:
SkuliSteinn wrote:

Nohh það er bara drama puke
Mr.Flanker Offline
#11 Posted : 7. apríl 2009 16:00:41(UTC)

GULAG wrote:
Það besta sem við getum gert er að vera með jafningapressu í svona málum, það er ekkert gáfulegt við það að vera illa gallaður.. í raun bara heimskulegt.

Ég held að það sé móðgun við heimskt fólk að segja að það sé heimskulegt að hjóla án galla. Að hjóla án galla segir mér að viðkomandi sé með greindarvísitölu á við amöbu, Animal getur kannski frætt okkur um gáfnafar þeirra. Maður veltir fyrir sér hvernig svona fólk lærir að aka bifhjóli, eða muni að anda og þess háttar?
GULAG Offline
#12 Posted : 7. apríl 2009 16:22:25(UTC)

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Endalaust wrote:

Og við þökkum þér kærlega fyrir innlitið..
vertu sem lengst í burtu...og við vonumst til að sjá þig aldrei aftur.
Support 182144118
Gix1078 Offline
#13 Posted : 7. apríl 2009 17:46:50(UTC)

Man

Endalaust wrote:

Skíttu í þig fáviti! keyrðu bara um á g-streng einum fata, það fer vel við greindarvísitöluna þína..
Og vertu HETJA! Jerkoff

Þú ert alveg Endalaust heimskur.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Davíð Offline
#14 Posted : 7. apríl 2009 18:05:28(UTC)

Man

finnst bara í góðu lagi að láta vita af þessu á spjallinu, það er nákvæmlega þessi lýsing á aksturslaginu sem aðrir í umferðinni þola ekki,og láta það bitna á gáfaða hjólafólkinu...
og farðu ''endalaust'' með félaga þinn upp á grensásdeild í könnunarferð og takið göngutúr um fossvogskirkjugarð.Rassskella
KAWASAKI ZX6R - 2007
Kidlingur Offline
#15 Posted : 7. apríl 2009 18:51:01(UTC)

Endalaust wrote:
SkuliSteinn wrote:

Þín verður sárt saknað!!! rofl
Suzuki Hayabusa 2004
busa Offline
#16 Posted : 7. apríl 2009 18:56:55(UTC)

Man

ja hérna hér. Þá vitum við að minnsta kosti um einn fábjána sem kemur illu orði á okkur.
Hera Offline
#17 Posted : 7. apríl 2009 19:48:32(UTC)

Woman

Jaja allir upp á há C
en come on flest okkar hafa sikk sakkað á milli bíla og fæst okkar væla mikið yfir því að aðrir geri það.

En það sem að er í umferðarmenningu (ef nokkur er til) í okkar þjóðfélagi þá er það nákvæmlega það að það ætla allir að ala hina upp sem ekki haga aksturslagi sínu eins og viðkomandi vill. eins og sagt var í fyrsta pósti að fara að stjórna umferðarhraða ofl í þeim dúr er ekkert sem við eigum að skipta okkur af hvort sem um er að ræða á hjól eða bíl.
Held meira að segja að löggi sé á launum við það en ekki við hin!

Og já ég hef mikið á móti því að tryggingarnar mínar hækki vegna þess að misgáfaðir einstaklingar skaða sjálfan sig mun meira í slysi með því að taka þá ákvörðun að hjóla í strigaskóm þar sem ég borga þeirra slysabætur með MÍNUM TRYGGINGUM Brjálaður
Toffi Offline
#18 Posted : 7. apríl 2009 19:57:25(UTC)

Þó það sé of topic, þá er þetta með tryggingarnar rétt ég var að fá reikningin frá VÍS rúmar 600þús í ökumannstryggingu!!! Sem betur fer er ég með 75% afslátt.

Hitt er annað mál að ég lærði að keyra upp á nýtt sumarið 2005 þegar ég fékk mér GSXR600 hjól. Þá fyrsta hjól sem ég hef átt síðan ég var 16 í drullumalli. Ég hafði sem betur fer aðgang að rudda sem lagði mér línurnar og kann ég honum þakkir fyrir.
Toffi Offline
#19 Posted : 7. apríl 2009 20:09:50(UTC)

Endalaust wrote:
hvað ertu að koma hingað að væla undan þessu

Þetta er svæðið þar sem maður nær til ökumanna hjóla sem gætu haft áhrif á þennan ökumann og annara af yngri kynslóð. Ég er ekki að væla, bara get ekki hugsað þá hugsun til enda ef ég hefði litið á útvarpið frekar en að dást að þessu hjóli...
Animal Offline
#20 Posted : 7. apríl 2009 20:57:08(UTC)

Groups: Ruddar

Mr.Flanker wrote:
GULAG wrote:

Ég held að það sé móðgun við heimskt fólk að segja að það sé heimskulegt að hjóla án galla. Að hjóla án galla segir mér að viðkomandi sé með greindarvísitölu á við amöbu, Animal getur kannski frætt okkur um gáfnafar þeirra. Maður veltir fyrir sér hvernig svona fólk lærir að aka bifhjóli, eða muni að anda og þess háttar?

Að líkja amöbu eða öðrum 1ns Hryggleysingja/Lindýri við þennan Þarmskeggstottara sem kenndi sig hér við endaleysu(Algjört réttnefni) er móðgun við Hryggleysingja /Lindýr.

Annars hlýtur þetta að vera vanhugsað Glens/Skaup því að það er erfitt að trúa að svona foráttuheimskt "kvikindi" sé yfirhöfuð skrifandi.Brick wall
Og sjá! ég er vitnisburður...............

"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"

Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
Hook1 Offline
#21 Posted : 7. apríl 2009 22:55:48(UTC)

Ég.... aldrei þessu vant er orðlaus....
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi
Minuz1 Offline
#22 Posted : 8. apríl 2009 01:25:35(UTC)

Leiðinlegt að heyra þetta.
Ég keyri örugglega hratt
Heimir Offline
#23 Posted : 9. apríl 2009 19:23:25(UTC)

Man

Þó að 90% af því sem "endalaust" skrifaði sé algjört nonesense þá er nú soldið til í því þegar hann talar um að sumir sem messa um hraðakstur og fíflalæti á götunum, eru svo að pósta inn myndum/myndböndum af leikaraskap og afturdekkja akstri innanbæjar, af sjálfum sér og öðrum.
Er það kannski allt í lagi að keyra eins og fífl innanbæjar svo lengi sem þú ert vel gallaður?
Mér persónulega finnst alltaf jafn kjánalegt þegar ég les klögunarpósta og væl inná þessari síðu, sem póstaðir eru af hjólamönnum sem hafa allir keyrt yfir hámarkshraða og brotið fullt af umferðarlögum.
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook