|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Leyniþjónustan
»
Afleiðingar hækkun hraðasekta...
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Inda wrote:Ég sé það núna, þetta er allt feministabeljum að kenna ert þú ekki ein þeirra???  er ekki búið að breyta sniglamerkinu... Bleikt, og í stað mótorhjóls koma úr kuðungnum, þá er saumavél á fullri ferð.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Gix1070 wrote:Inda wrote:Ég sé það núna, þetta er allt feministabeljum að kenna ert þú ekki ein þeirra???  er ekki búið að breyta sniglamerkinu... Bleikt, og í stað mótorhjóls koma úr kuðungnum, þá er saumavél á fullri ferð.. Nei, ég er ekki búin að breyta því....á eftir að fá samþykki frá stjórn....held að Ási verði með vesen
|
|
|
|
|
|
|
Inda wrote:Gix1070 wrote:Inda wrote:Ég sé það núna, þetta er allt feministabeljum að kenna ert þú ekki ein þeirra???  er ekki búið að breyta sniglamerkinu... Bleikt, og í stað mótorhjóls koma úr kuðungnum, þá er saumavél á fullri ferð.. Nei, ég er ekki búin að breyta því....á eftir að fá samþykki frá stjórn....held að Ási verði með vesen Bara strap-oninn á hann... þá þegir hann!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1070 wrote:Inda wrote:Gix1070 wrote:Inda wrote:Ég sé það núna, þetta er allt feministabeljum að kenna ert þú ekki ein þeirra???  er ekki búið að breyta sniglamerkinu... Bleikt, og í stað mótorhjóls koma úr kuðungnum, þá er saumavél á fullri ferð.. Nei, ég er ekki búin að breyta því....á eftir að fá samþykki frá stjórn....held að Ási verði með vesen Bara strap-oninn á hann... þá þegir hann!! thanks for the tip  Ps á ekki að greiða félagsgjöldin sín þetta árið
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.292  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
allavega klámálið ógurlega.. það var ekki fyrr en yfirfeministabeljan þarna fór að baula að allt fór í gang.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Ef þetta þróast í þá átt sem það hafur gert, þá eftir svona 10ár verðum við öll í Amish klæðum!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.292  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Inda wrote:Ps á ekki að greiða félagsgjöldin sín þetta árið hehe... Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Inda wrote:Ps á ekki að greiða félagsgjöldin sín þetta árið Like ... NO!!! Gix1078 attached the following image(s): if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Inda wrote:Svona svona Kalli...ég veit þér langar Sko... það er ekkert að ástæðulausu að ég skilaði mínu merki inn formlega með staðfestingu í bréfi... svona til að vera öruggur um að vera strokaður úr félagatali... Held mig bara við minn fína ruddaklúbb... Hér er ekkert feministakjaftæði.. við getum prumpað og ropað, horft á klámmynd og hlegið af feitum konum án þess að fá áminningu frá "stjórninni"... Ólíkt sniglunum.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
þú hlærð ekki að stórum konum nálægt mér Why do they call it an asteroid when it's outside the hemisphere, but call it a hemorrhoid when it's in your butt?
|
|
|
|
|
|
|
Gix1070 wrote:Inda wrote:Svona svona Kalli...ég veit þér langar Sko... það er ekkert að ástæðulausu að ég skilaði mínu merki inn formlega með staðfestingu í bréfi... svona til að vera öruggur um að vera strokaður úr félagatali... Held mig bara við minn fína ruddaklúbb... Hér er ekkert feministakjaftæði.. við getum prumpað og ropað, horft á klámmynd og hlegið af feitum konum án þess að fá áminningu frá "stjórninni"... Ólíkt sniglunum.. Láttu ekki svona kalli, ég skal alveg ropa, reka við og hlæja með þér af feitum konum (og Gunnu litlu).....en klámmyndin, ég hef ekki áhuga á henni....en við getum gónt á gott race saman  ...hljómar það ekki vel??
|
|
|
|
|
|
|
Inda! hann Á konu.......MIG Why do they call it an asteroid when it's outside the hemisphere, but call it a hemorrhoid when it's in your butt?
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
*hnus* ok þá, en ég ætla ekki að vera í sama húsi og þið, ég verð annarstaðar að horfa á KLÁM Why do they call it an asteroid when it's outside the hemisphere, but call it a hemorrhoid when it's in your butt?
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Joined: 2.12.2006(UTC) Posts: 678 Location: á bjútístofunni
|
sandravargur wrote:*hnus* ok þá, en ég ætla ekki að vera í sama húsi og þið, ég verð annarstaðar að horfa á KLÁM MEÐ MÉR ÞÁ???
|
|
|
|
|
|
|
zadny wrote:sandravargur wrote:*hnus* ok þá, en ég ætla ekki að vera í sama húsi og þið, ég verð annarstaðar að horfa á KLÁM MEÐ MÉR ÞÁ???  audda Why do they call it an asteroid when it's outside the hemisphere, but call it a hemorrhoid when it's in your butt?
|
|
|
|
|
|
|
sandravargur wrote:zadny wrote:sandravargur wrote:*hnus* ok þá, en ég ætla ekki að vera í sama húsi og þið, ég verð annarstaðar að horfa á KLÁM MEÐ MÉR ÞÁ???  audda aww
|
|
|
|
|
|
|
zadny wrote:sandravargur wrote:zadny wrote:sandravargur wrote:*hnus* ok þá, en ég ætla ekki að vera í sama húsi og þið, ég verð annarstaðar að horfa á KLÁM MEÐ MÉR ÞÁ???  audda aww Þið tvær eruð ógeð
|
|
|
|
|
|
|
Inda wrote:zadny wrote:sandravargur wrote:zadny wrote:sandravargur wrote:*hnus* ok þá, en ég ætla ekki að vera í sama húsi og þið, ég verð annarstaðar að horfa á KLÁM MEÐ MÉR ÞÁ???  audda aww Þið tvær eruð ógeð ÞÚ ert bara Abbó
|
|
|
|
|
|
|
zadny wrote:Inda wrote:zadny wrote:sandravargur wrote:zadny wrote:sandravargur wrote:*hnus* ok þá, en ég ætla ekki að vera í sama húsi og þið, ég verð annarstaðar að horfa á KLÁM MEÐ MÉR ÞÁ???  audda aww Þið tvær eruð ógeð ÞÚ ert bara Abbó Fucking dikes!!! Og Gunna mín.. lessubrandararnir þínir eru að verða hálf þreyttir.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1070 wrote:zadny wrote:Inda wrote:zadny wrote:sandravargur wrote:zadny wrote:sandravargur wrote:*hnus* ok þá, en ég ætla ekki að vera í sama húsi og þið, ég verð annarstaðar að horfa á KLÁM MEÐ MÉR ÞÁ???  audda aww Þið tvær eruð ógeð ÞÚ ert bara Abbó Fucking dikes!!! Og Gunna mín.. lessubrandararnir þínir eru að verða hálf þreyttir.. KRÆST hvað karlpeningurinn á erfitt með að skilja... það var verið að tala um að HORFA á mynd..
|
|
|
|
|
|
|
zadny wrote: KRÆST hvað karlpeningurinn á erfitt með að skilja... það var verið að tala um að HORFA á mynd..
Aha.... þú ert að tala um það... og ég er að kynnast þér í dag!! :^o if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.11.2006(UTC) Posts: 323  Location: Eyjar/hafið Thanks: 1 times
|
allt að verða fockin kreisí!!!! MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
|
Nei.. ekkert meira en venjulega... Hér skiptast menn/konur á skoðunum, og segja hvað þeim finnst,, ólíkt mörgum öðrum svona vefum, þá er það leyfilegt hér... ;) if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Rank: Gestur
Groups: Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 361
|
Gix1070 wrote:GERA BRAUT!!!!!!!! fyrir ölvaða ökumenn ?:D haha
|
|
|
|
|
|
Rank: Gestur
Groups: Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 361
|
Gestur Gestsson wrote:Gix1070 wrote:GERA BRAUT!!!!!!!! fyrir ölvaða ökumenn ?:D haha  Einmitt, hafa þeir ekki flestir verið fullir sem hafa verið í afstungum það sem af er af árinu? Bestur fannst mér þessi sem var ekki sáttur við radavarann og ætlaði að skila honum af því að löggan náði honum.
|
|
|
|
|
|
|
fyrir ölvaða ökumenn? af hverju viljið þið það? soldið súrt að vera að blanda drukknum ökumönnum í okkar mál. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Leyniþjónustan
»
Afleiðingar hækkun hraðasekta...
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|