Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Löggan að hjóla hjálmlaus
SkuliSteinn Offline
#1 Posted : 6. apríl 2009 22:22:36(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Eftir böstið á selfossi, löggan sést hjóla hjálmlaus göngustígana til að komast upp á stöð.... greinilega ekki sama hvort það sé Jón eða Séra Jón

http://www.youtube.com/watch?v=KvaaS3nYqnQ
Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....

Mustang GT
2006 1000 GSXR
2007 600 GSXR
Sponsor
Xodus ehf
Palli Offline
#2 Posted : 6. apríl 2009 22:39:58(UTC)

Man

Ég legg til að sá sem á hjólið kæri viðkomandi lögreglumann fyrir að aka án hjálms. Hann verður að fylgja lögum eins og aðrir!
"Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
Haffman Offline
#3 Posted : 6. apríl 2009 22:43:30(UTC)

Skítt með það, það er bara ekkert heimskulegra en að hjóla hjálmlaus.crazy

Ekki eins og að hann hafi verið að færa það á milli bílastæða.
runarpet Offline
#4 Posted : 6. apríl 2009 22:44:34(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
ég bara spyr, hver var þetta?
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Palli Offline
#5 Posted : 6. apríl 2009 22:50:57(UTC)

Man

Haffman wrote:

Skítt með það, það er bara ekkert heimskulegra en að hjóla hjálmlaus.crazy

Ekki eins og að hann hafi verið að færa það á milli bílastæða.

Fyrir utan hvað þetta er heimskulegt, þá er þetta lögbrot manns sem hefur það að atvinnu að framfylgja lögum. Að sjálfsögðu á að refsa honum jafnt og öðrum.
"Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
iceboy785 Offline
#6 Posted : 6. apríl 2009 22:52:29(UTC)
Rank: Nýliði

Ég bara spyr?
Má löggan setja þessi myndbönd á netið???
live fast
die young
be a good looking corpse

busa Offline
#7 Posted : 6. apríl 2009 23:26:36(UTC)

Man

iceboy785 wrote:
Ég bara spyr?
Má löggan setja þessi myndbönd á netið???

Hann hefur fengið myndbandið með málsgögnum væntanlega og sett það sjálfur á netið, ekki löggan.
iceboy785 Offline
#8 Posted : 6. apríl 2009 23:40:37(UTC)
Rank: Nýliði

ok svoleiðis
live fast
die young
be a good looking corpse

atlimann Offline
#9 Posted : 6. apríl 2009 23:43:03(UTC)

Man

Það sést að hann var í KTM leðurgalla og sá sem setti þetta inn á Youtube kallar sig "ktmdóri"
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

atlimann Offline
#10 Posted : 6. apríl 2009 23:45:38(UTC)

Man

Þetta er líka alltaf klassískt

ZX10R
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

Kidlingur Offline
#11 Posted : 7. apríl 2009 00:40:53(UTC)

Ég er ekki að afsaka hraðakstur en hvernig fá löggurnar út að svona eltingaleikir borgi sig?
Hvort er hættulegra 180 kg hjól eða 5-6 stk af 1500kg lögreglubílum með mis góða drivera?
Suzuki Hayabusa 2004
SkuliSteinn Offline
#12 Posted : 7. apríl 2009 09:05:03(UTC)

Man

Löggan virðist líka ekki alveg vita hvað hann er að gera, ýtir á hazard ljósin í staðin fyrir að starta því t.d. fyrst.
Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....

Mustang GT
2006 1000 GSXR
2007 600 GSXR
Gix1078 Offline
#13 Posted : 7. apríl 2009 12:15:55(UTC)

Man

SkuliSteinn wrote:
Löggan virðist líka ekki alveg vita hvað hann er að gera, ýtir á hazard ljósin í staðin fyrir að starta því t.d. fyrst.

haha rofl já, og aftur þegar hjólið er komið inn í skúr...

en eru ekki einhverjir dráttabílar eða sendibílar þarna í sveitinni eins og hér á höfuðborgarsvæðinu??

Og svo annað, ER hann að stinga af????? ég get ekki séð það, löggan er á 112 eða eitthvað, og gaurinn bara dólandi rétt á undan.. Eh?
lítur bara út fyrir að hann hafi gleymt sér og verið í góðum fíling og ekki séð þá í speglunum.. en annars, hvað veit maður.. Wink
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
SkuliSteinn Offline
#14 Posted : 7. apríl 2009 14:20:41(UTC)

Man

Sýnist hann líka bara koma inn í radar á 142 þannig að það var nú enginn glæfraakstur í gangi, ég vissi ekki að löggan mætti bara kippa okkur af baki og stela hjólunum okkar..... hefði haldið að hann mætti bara ýta því útí kant eða nógu langt frá til að umferð kæmist greiðlega framhjá....

Mustang GT
2006 1000 GSXR
2007 600 GSXR
RR Offline
#15 Posted : 7. apríl 2009 15:44:45(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi
Man

SkuliSteinn wrote:
Sýnist hann líka bara koma inn í radar á 142 þannig að það var nú enginn glæfraakstur í gangi, ég vissi ekki að löggan mætti bara kippa okkur af baki og stela hjólunum okkar..... hefði haldið að hann mætti bara ýta því útí kant eða nógu langt frá til að umferð kæmist greiðlega framhjá....

Greinilega ekki þessi heilaga lögregla á selfossi, hún heldur að hún megi allt, ég legg til að lögreglan á selfossi verði kölluð inn á teppið af ríkislögreglustjóra og henni lesið yfir reglur landsins svo hún geti unnið vinnu sína og ekki verið með svona yfirgang.
HTC Desire HD (Android 2.3)
HTC HD2 (Windows 6.5)
Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3)
Samsung Galaxy S (Android 2.3)
Samsung Galaxy S II (Android 2.3)
Samsung Galaxy Note (Android 2.3)
Sony Ericsson Arc (Android 2.3)
Sony Ericsson X10 (Android 2.1)
Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1)
Sony Ericsson C905
Sony Ericsson K850i
Sony Ericsson K800i
Sony Ericsson K750i
GREIFINN Offline
#16 Posted : 7. apríl 2009 16:02:59(UTC)

Groups: Meðlimur, Ruddar
Man

RR wrote:
SkuliSteinn wrote:

Greinilega ekki þessi heilaga lögregla á selfossi, hún heldur að hún megi allt, ég legg til að lögreglan á selfossi verði kölluð inn á teppið af ríkislögreglustjóra og henni lesið yfir reglur landsins svo hún geti unnið vinnu sína og ekki verið með svona yfirgang.

það er náttulega fíflið í lúðrasveita gallanum sem stjórnar þessu embætti, þannig að væri ekki réttast að kalla hann inná teppi
ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
þrösturn Offline
#17 Posted : 7. apríl 2009 16:21:23(UTC)

Man

mér sýnist að svarti kjúklingur sé bara lögbrjótur og kemst upp með þetta!!!!!!!!! crazy
husaberg 650sm
ktm superduke 990cc
suzuki maruder 800cc
honda vtx1800cc
grind í smíðum
1000gsxr k7
Orlandi10 Offline
#18 Posted : 7. apríl 2009 19:54:13(UTC)

Í alvöru talað. Afhverju stoppa þeir hann ekki bara og sekta hann. Ekkert sem að hann hafði gert á þessu video allavega sem að verðskuldar að svifta hann ökutækinu. Væri gaman að vita hvernig þetta fór allt saman eftir á. Fyrst hann á þetta video hefur þetta farið fyrir dóm.
RR Offline
#19 Posted : 7. apríl 2009 20:01:10(UTC)

Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi
Man

GREIFINN wrote:
RR wrote:
SkuliSteinn wrote:

það er náttulega fíflið í lúðrasveita gallanum sem stjórnar þessu embætti, þannig að væri ekki réttast að kalla hann inná teppi

Það ætti náttúrulega bara að láta þann fávita fjúka og ekki leyfa honum að vinna við stjórnunarstörf það sem eftir er Rassskella
HTC Desire HD (Android 2.3)
HTC HD2 (Windows 6.5)
Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3)
Samsung Galaxy S (Android 2.3)
Samsung Galaxy S II (Android 2.3)
Samsung Galaxy Note (Android 2.3)
Sony Ericsson Arc (Android 2.3)
Sony Ericsson X10 (Android 2.1)
Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1)
Sony Ericsson C905
Sony Ericsson K850i
Sony Ericsson K800i
Sony Ericsson K750i
SkuliSteinn Offline
#20 Posted : 7. apríl 2009 21:13:07(UTC)

Man

Mér skilst óstaðfest að hann hafi neitað sök og þess vegna fór þetta fyrir dóm, hann sagðist ekki hafa tekið eftir löggunni og þannig ekki hafa verið að stinga af. Var dæmdur fyrir hraðakstur, reiknaður hraði á hann innanbæjar var 100 á 50 km svæði. Sviptur ökuréttindum og 300 kall í sekt, ekki dæmdur fyrir að hafa ekki stoppað strax.

Leiðréttið mig ef þið vitið betur.

Mustang GT
2006 1000 GSXR
2007 600 GSXR
Animal Offline
#21 Posted : 7. apríl 2009 21:24:17(UTC)

Groups: Ruddar

Það þarf náttúrulega ekki að hafa orð á því hvað Taðhausinn dvergvaxni er mikill bla bla...

En það sem vekur mesta furðu hjá mér er allt tilstandið Jerkoff Jerkoff Jerkoff Jerkoff útaf svona smáræði þ.e í fyrra videoinu er nánast allt bæjarfélagið stoppað og Lögreglubíla drífur að úr öllum áttum og alveg hlaupið að náunganum einsog þetta sé Hannibal Lecter á leið á Kumbaravog í kjötveislu eða eitthvað álíka "rosalegt".

Og hitt hvenær ætli það renni upp fyrir hinum snillingunum í ZX10R videoinu að þeir hafa ekki hugmynd um hvað varð um það sem þeir eru að eltaBrick wall Brick wall .

En í báðum tilvikum er réttlætanlegt að tjalda öllu til og skapa miklu meiri hættu bara til að klófesta þennan albrjálaða einstakling sem þarna á í hlut og fór of hratt.......

............. En leyfum þeim sem hafa svívirt þjóðina að fá FálkaorðuThumbDown , en það er önnur saga
Og sjá! ég er vitnisburður...............

"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"

Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook