Haffman wrote:Quote:Miklu sniðugra að kaupa motogp.com pakkann og geta séð þetta eftir hentugleika frekar en að vera bundinn framan við imbann á ákveðnum tímum....
Við gætum kannski lagt í púkk og keypt pakkan saman og samnýtt aðganginn
Motogp 2009
Verum sniðugir og höldum þessu í erlendum miðlum þar sem aðrir íslendingar sem ekki þekkja mótorhjól geta pott þétt ekki horft á Mótorhjólakappakstur og kannski skilið í leiðinni að þetta er íþrótt en ekki Hobby.

7
Pössum okkur á því að mála okkur alltaf inn í horn því það er það sem við höfum alltaf gert.
Sem betur fer eru til fólk sem hugsar lengra og um meira en rassinn á sjálfum sér.
[/quote]
Ekki að ég ætli að standa í neinu karpi... en ef þú vilt að sem flestir geti séð þetta, væri þá ekki nær að byðja RUV um að sýna þetta heldur en í baugsmiðlum þar sem bara áskrifendur geta séð þetta ?
Official testið er hægt að sækja (eins og áður hefur komið fram) inná rtorrent.net , allir á íslandi geta skráð sig þar og sótt þetta fríkeypis.
Talandi um rassinn á mér... þá veit ég ekki betur en motogp 2007 og 125cc, 250cc, 800cc og Qualifying 2008 hafi verið í boði sem innlent niðurhald eins og 2009 kemur líka til að vera.
Alls ekki misskylja mig þannig að mér sé eitthvað móti því að þetta sé sýnt í fjölmiðlum....síður en svo.
En ef þetta yrði sýnt á stöð2 eða einhverri íþróttarásinni þar værum við að tala um hve mikið fé fyrir áskrift ? 1.mars til 30.nov í áskriftargjöldum. (29.mars var fyrsta sinn sem var sýnt frá þessu og síðasta keppnin er 8.nov).
Tortolla-Tv rukkar ekki frá degi til dags heldur mánaðarlega).
Þannig að við erum að tala um 7.mánaða áskrift.
Og væntanlega eiga menn ekki möguleika á að sjá 125cc og 250cc flokkana.
En hinsvegar borga allir hvort eð er skatta til Ruv þetta árið og hinsvegar eru langflestir með internetið.
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi