Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Motogp 2009 á Ísland.
Haffman Offline
#1 Posted : 19. mars 2009 12:46:49(UTC)
Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur

Eins og ljóst er verður Motogp ekki sýnt þetta árið á íslenskum sjónvarpsrásum. Nokkrir aðilar hafa tekið sig saman og haft samband við fjölmiðla um að sýna Motogp 2009. Ef næginlega margir sýna því áhuga er enn möguleiki að Stöð 2 vilji sýna Motogp. Við verðum að hafa hraðar hendur því keppnistímabilið er að byrja.

Endilega kvittið undir og látið berast.

Slóðin á hópinn. http://www.facebook.com/groups.php?ref=ts#/group.php?gid=62232846289
Haffman attached the following image(s):
Haffman attached the following image(s): motogp2.jpg
Sponsor
Xodus ehf
Orlandi10 Offline
#2 Posted : 19. mars 2009 13:02:08(UTC)

Ég sendi þetta á svona 30 manns á Facebook. Hvað verða að vera margir svo að þetta gerist ???
Minuz1 Offline
#3 Posted : 19. mars 2009 22:24:58(UTC)

Held ég gerist frekar áskrifandi að motogp.com heldur en að fara í stöð 2 pakkann, en vonandi að ykkur verður að ósk ykkar.
Ég keyri örugglega hratt
Skratti Offline
#4 Posted : 19. mars 2009 22:28:29(UTC)

Man

Búin að skrá mig og senda á alla félaganaWink Þeir verða bara að sýna þetta!!! Þetta er nú langtum skemmtilegra en formúlan..
Honda CBR-600RR 2005

PÚKAR

Hook1 Offline
#5 Posted : 19. mars 2009 22:35:08(UTC)

Minuz1 wrote:
Held ég gerist frekar áskrifandi að motogp.com heldur en að fara í stöð 2 pakkann, en vonandi að ykkur verður að ósk ykkar.
Klapp klapp
Miklu sniðugra að kaupa motogp.com pakkann og geta séð þetta eftir hentugleika frekar en að vera bundinn framan við imbann á ákveðnum tímum....
Við gætum kannski lagt í púkk og keypt pakkan saman og samnýtt aðganginn naughty Löggan
Motogp 2009
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi
Hook1 Offline
#6 Posted : 4. apríl 2009 18:34:57(UTC)

Hægt verður að sækja MotoGp á rtorrent.net í allt sumar skilst mér. Smile

Hérna er testið sem var í Jerez síðustu helgi.
MotoGp 2009 official test Jerez
Ekki Þitt kerfi
Hera Offline
#7 Posted : 5. apríl 2009 11:25:30(UTC)

Woman

Þetta með að vera áskrifandi að GP eða stöð2 er gott og gilt, en það að þeir sýni GP hér heima er auglýsing fyrir sportið sem við höfum áhuga á og er auglýsing fyrir okkur á sama tíma þannig að ég kvitta undir þó svo ég gerist ekki áskrifandi að stöð2

Ég styð ALLA uppbyggingu mótorhjólasportsins ThumbsUp

Haffman Offline
#8 Posted : 5. apríl 2009 18:14:54(UTC)

Quote:
Miklu sniðugra að kaupa motogp.com pakkann og geta séð þetta eftir hentugleika frekar en að vera bundinn framan við imbann á ákveðnum tímum....
Við gætum kannski lagt í púkk og keypt pakkan saman og samnýtt aðganginn naughty Löggan
Motogp 2009
[/quote]

Verum sniðugir og höldum þessu í erlendum miðlum þar sem aðrir íslendingar sem ekki þekkja mótorhjól geta pott þétt ekki horft á Mótorhjólakappakstur og kannski skilið í leiðinni að þetta er íþrótt en ekki Hobby
.crazy 7
Pössum okkur á því að mála okkur alltaf inn í horn því það er það sem við höfum alltaf gert.

Sem betur fer eru til fólk sem hugsar lengra og um meira en rassinn á sjálfum sér.

Hook1 Offline
#9 Posted : 5. apríl 2009 18:45:56(UTC)

Haffman wrote:
Quote:
Motogp 2009

Verum sniðugir og höldum þessu í erlendum miðlum þar sem aðrir íslendingar sem ekki þekkja mótorhjól geta pott þétt ekki horft á Mótorhjólakappakstur og kannski skilið í leiðinni að þetta er íþrótt en ekki Hobby
.crazy 7
Pössum okkur á því að mála okkur alltaf inn í horn því það er það sem við höfum alltaf gert.

Sem betur fer eru til fólk sem hugsar lengra og um meira en rassinn á sjálfum sér.

[/quote]

Ekki að ég ætli að standa í neinu karpi... en ef þú vilt að sem flestir geti séð þetta, væri þá ekki nær að byðja RUV um að sýna þetta heldur en í baugsmiðlum þar sem bara áskrifendur geta séð þetta ?
Official testið er hægt að sækja (eins og áður hefur komið fram) inná rtorrent.net , allir á íslandi geta skráð sig þar og sótt þetta fríkeypis.
Talandi um rassinn á mér... þá veit ég ekki betur en motogp 2007 og 125cc, 250cc, 800cc og Qualifying 2008 hafi verið í boði sem innlent niðurhald eins og 2009 kemur líka til að vera.

Alls ekki misskylja mig þannig að mér sé eitthvað móti því að þetta sé sýnt í fjölmiðlum....síður en svo.
En ef þetta yrði sýnt á stöð2 eða einhverri íþróttarásinni þar værum við að tala um hve mikið fé fyrir áskrift ? 1.mars til 30.nov í áskriftargjöldum. (29.mars var fyrsta sinn sem var sýnt frá þessu og síðasta keppnin er 8.nov).
Tortolla-Tv rukkar ekki frá degi til dags heldur mánaðarlega).
Þannig að við erum að tala um 7.mánaða áskrift.
Og væntanlega eiga menn ekki möguleika á að sjá 125cc og 250cc flokkana.
En hinsvegar borga allir hvort eð er skatta til Ruv þetta árið og hinsvegar eru langflestir með internetið.
Ekki Þitt kerfi
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook