|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Sælir, þá er þetta allt að smella, búinn að fjárfesta í "fyrsta" hjólinu mínu eða réttara að segja fyrsta götuhjólinu. Yamaha FZ6-n 2006 varð fyrir valinu og er ég mjög sáttur með hjólið. Hjólið er næstum allveg svart, spreyað matt-svart á litinn. Annars eru hérna hélstu uppl. um hjólið og fyrir neðan er hægt að sjá myndir. Displacement: 600.00 ccm (36.61 cubic inches) Engine type: In-line four Power: 96.55 HP (70.5 kW)) @ 12000 RPM Torque: 63.10 Nm (6.4 kgf-m or 46.5 ft.lbs) @ 6400 RPM Compression: 12.2:1 Bore x stroke: 65.5 x 44.5 mm (2.6 x 1.8 inches) Fuel system: Injection. Grouped injected fuel injection Valves per cylinder: 4 Fuel control: DOHC Ignition: TCI Starter: Electric Lubrication system: Wet sump Cooling system: Liquid Gearbox: 5-speed Transmission type final drive: Chain Clutch: Wet, multiple-disc Dry weight: 180.0 kg Front tyre dimensions: 120/70-ZR17 Rear tyre dimensions: 180/55-ZR17 Fuel capacity: 19.40 litres Frekar slappar myndir sem ég tók áðan í bílskúrnum, en það verða teknar fleiri fallegar þegar veðrið skánar!  Endilega komið samt með hugmyndir hvernig þið mynduð breyta ef þið ættuð það og segið ykkar skoðun á því!      Hvernig færð maður svo inngöngu í "rúntara" klúbb ruddana?  Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Til hamingju með gripinn. Sjálfur hef ég átt nokkur naked hjól og finnst þau alltaf jafn flott. Ég mundi setja á það einhverja límiða þar sem það verður hálf sviplaust allt svona svart og jafnvel bellypan en það er bara mitt álit. Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.303  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
|
|
|
|
|
|
|
Til Lukku með græjuna
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Til hamingju með þetta Matti, þetta er flott hjól sem þú er komin með í hendurnar, ef ég væri í þínum sporum þá myndi ég bara ekki breyta neinu, mér finnst alltaf voða flott að hafa hjólin bara matt svört, ég myndi kannski setja bara lítið gler að framan til að taka af þér mesta vindinn. Í sambandi með að vera í klúbbi þá myndi ég bara ekkert vera að spá í, frekar finna sér bara einhverja skemmtilega gaura til að hjóla með, og hafa bara gaman af því að hjóla. Það "rúntar" hvort eð er enginn í Ruddum. You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
atlimann wrote:Í sambandi með að vera í klúbbi þá myndi ég bara ekkert vera að spá í, frekar finna sér bara einhverja skemmtilega gaura til að hjóla með, og hafa bara gaman af því að hjóla. Hehe takk, maður bara þekkir enga eins og er! Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Það er bara ein leið að redda því.... Þú mætir bara niður á torg þegar hjólin byrja að koma á göturnar og byrjar bara að spjalla við liðið sem er á toginu, ekki vera feimin, ég kynntist nánast öllum sem ég hjóla með þannig (samt ekki alveg öllum) Svo verðuru líka að mæta í 1.Maí keyrsluna það er alltaf gaman, þó það sé ekki farið hratt, maður hittir bara svo marga á þessum degi, fólk sem maður er kannski ekki búin að hitta allan veturinn. Góða skemmtun í sumar og varðu VARLEGA!!! You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.292  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
atlimann wrote:Það "rúntar" hvort eð er enginn í Ruddum. ef skilgreiningin á að "rúnta" er að krassa á öðru hverju horni, þá er það alveg rétt, Ruddar reyna að komast hjá því að "rúnta" atlamann style.. tryggingafélögin eru örugglega komin með sér tryggingaflokk fyrir "rúntara",, okkur hinum til mikillar "gleði". Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Hey, strákar! Ekki stela þráðinum hans Matta! Til hamingju, þetta er flott hjól og verður örugglega gaman hjá þér í sumar, farðu bara varlega og reyndu að kynnast hjólinu vel og taktu bara eitt skref í einu. Það verður enginn meistari á einu sumri, en æfingin skapar meistarann. Persónulega myndi ég byrja á því að setja krasskubba á hjólið, þeir geta bjargað ótrúlega miklu. Seinna má svo pæla í einhverjum breytingum þegar þú ert búinn að læra á hjólið og mynda þér þína eigin skoðun á því hvað má betur fara. Ekki láta aðra segja þér hverju þú átt að breyta, þetta er hjólið þitt!
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:Hey, strákar! Ekki stela þráðinum hans Matta!
Til hamingju, þetta er flott hjól og verður örugglega gaman hjá þér í sumar, farðu bara varlega og reyndu að kynnast hjólinu vel og taktu bara eitt skref í einu. Það verður enginn meistari á einu sumri, en æfingin skapar meistarann.
Persónulega myndi ég byrja á því að setja krasskubba á hjólið, þeir geta bjargað ótrúlega miklu. Seinna má svo pæla í einhverjum breytingum þegar þú ert búinn að læra á hjólið og mynda þér þína eigin skoðun á því hvað má betur fara. Ekki láta aðra segja þér hverju þú átt að breyta, þetta er hjólið þitt! sámmala Óskari með crash kubbana, þeir geta bjargað alveg ótrúlega mikið, í bæði litlum og stórum byltum, og til að rispa ekki tankinn strax, myndi ég setja tank pad á hann, þetta er svona það sem að ég myndi gera strax, þú kemur til með að spara þér miklar fjárhæðir, ef þú ert með crashkubbinn, ef þú dettur www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumarHaase Go kart 125cc ROTAX - í notkun Kawasaki KX250F ´06 - í notkun Honda CBR 1000RR ´07 - Selt Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
Já var búinn að heyra með þessa Crash-kubba, er ekki hægt að kaupa þá bara í mótormax, og fara þeir ekki bara sitthvoru megin á miðjuna á hjólinu? Og kannski felgunum líka? Annars veit ég ekki með þetta tank pad, er þetta ekki þykki límmiðinn sem fer á tankinn? Held ég eigi ekkert eftir að ligga það mikið á tanknum í sumar en allt í lagi að skoða þetta!  Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
|
mattiml wrote:Já var búinn að heyra með þessa Crash-kubba, er ekki hægt að kaupa þá bara í mótormax, og fara þeir ekki bara sitthvoru megin á miðjuna á hjólinu? Og kannski felgunum líka? Annars veit ég ekki með þetta tank pad, er þetta ekki þykki límmiðinn sem fer á tankinn? Held ég eigi ekkert eftir að ligga það mikið á tanknum í sumar en allt í lagi að skoða þetta!  Tank pad er einmitt miðinn á tankinn, og það er helst rennilásinn sem er að rispa tankinn, og þú getur fengið crash kubba á framgafal, afturgafal go svo á hliðina, mæli með á hliðina og á afturgafal, ég tók mína frá þessum aðilawww.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumarHaase Go kart 125cc ROTAX - í notkun Kawasaki KX250F ´06 - í notkun Honda CBR 1000RR ´07 - Selt Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
Það er ferlega leiðinlegt að kíkja á tankinn eftir einn rúnt og sjá hann illa rispaðann eftir rennilásinn á gallanum. Þannig að það er góð hugmynd en líka eins Atli sagði með hlíf þá er það þvílík snilld á svona naked hjólum. Það er kannski ekki eins flott en þvílíkur munur á 80+ og svona lítil givi hlíf er ekki dýr. Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
GULAG wrote:atlimann wrote:Það "rúntar" hvort eð er enginn í Ruddum. ef skilgreiningin á að "rúnta" er að krassa á öðru hverju horni, þá er það alveg rétt, Ruddar reyna að komast hjá því að "rúnta" atlamann style.. tryggingafélögin eru örugglega komin með sér tryggingaflokk fyrir "rúntara",, okkur hinum til mikillar "gleði". Vertu ekki svona vitlaus... ég var bara að tala út frá minni reynslu í sambandi með að vera í Ruddunum, þegar ég gekk í klúbbinn þá þekkti ég engannog ég hélt ég að maður væri að ganga í klúbb þar sem fólk hjólaði saman og mikið, en raunin varð önnur og maður hitti nánast aldrei neinn Rudda á ferð. Þetta á líka við um einn fyrverandi Rudda sem ég þekki en hann er kenndur við sjónvarp. Og í sambandi við að "rúnta" Atlamann "style" þá nenni ég ekki að fara út í þá sálma við þig aftur það er búið að ræða þetta hér á spjallinu áður og ég ætla ekki að fara að endurtaka mig. Ekki eyðileggja svo þráðin fyrir Matta, stofnaðu bara nýjan þáð ef þig langar að tuða um þetta á netinu eða sendu mér bara PM You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
atlimann wrote:GULAG wrote:atlimann wrote:Það "rúntar" hvort eð er enginn í Ruddum. ef skilgreiningin á að "rúnta" er að krassa á öðru hverju horni, þá er það alveg rétt, Ruddar reyna að komast hjá því að "rúnta" atlamann style.. tryggingafélögin eru örugglega komin með sér tryggingaflokk fyrir "rúntara",, okkur hinum til mikillar "gleði". Vertu ekki svona vitlaus... ég var bara að tala út frá minni reynslu í sambandi með að vera í Ruddunum, þegar ég gekk í klúbbinn þá þekkti ég engannog ég hélt ég að maður væri að ganga í klúbb þar sem fólk hjólaði saman og mikið, en raunin varð önnur og maður hitti nánast aldrei neinn Rudda á ferð. Þetta á líka við um einn fyrverandi Rudda sem ég þekki en hann er kenndur við sjónvarp. Og í sambandi við að "rúnta" Atlamann "style" þá nenni ég ekki að fara út í þá sálma við þig aftur það er búið að ræða þetta hér á spjallinu áður og ég ætla ekki að fara að endurtaka mig. Ekki eyðileggja svo þráðin fyrir Matta, stofnaðu bara nýjan þáð ef þig langar að tuða um þetta á netinu eða sendu mér bara PM bíddu nú við, hittir þú aldrei á mig á rúntinu??? Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.292  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
atlimann wrote:Ekki eyðileggja svo þráðin fyrir Matta, stofnaðu bara nýjan þáð ef þig langar að tuða um þetta á netinu eða sendu mér bara PM sömuleiðis kallinn minn... atlimann wrote:Það "rúntar" hvort eð er enginn í Ruddum. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
atlimann skrifaði: Það "rúntar" hvort eð er enginn í Ruddum. Sorry mátti verð að segja mitt álit á þessu commenti hjá Atla. Þar sem ég er í Ruddum. Ég er ekki sammála því að ég eða aðrir rúntum ekki neitt. Ég tel mig nú hafa hjólað nóg á síðasta ári (árum). þó svo að ég hafi misst úr mánuð á meðan ég var að bíða eftir varahlutum í hjólið mitt. Ég veit nú ekki betur en ég hafi verið að hitta á þig út um allt þar á meðal fyrir norðan og öðum stöðum og hinn manninn sem þú tilgreindir hér á undan ég man ekki til þess að hafa verið mikið að hjóla 1 ég hjólaði bara slatta með öðrum ruddum. Þó svo að ég hafi ekki hjólað mikið mér þér. En aftur að efninu. En og aftur til hamingju með hjólið. Ég mæli með því að þú hafi það bara eins og það er nema þá að bætir við púðum á það til að verja það ef það dettur á hliðina. Hjólaðu bara eftir getu ekki hlusta á bull í mönnum sem vilja að þú bætir í hraða eða gerir eitthvað bull sem stríðir gegn betri vitund þú hefur ekki neitt að sanna fyrir neinum. ef það er vandamál að stoppa og bíða eftir þeim sem eru að byrja að hjóla þá ertu bara ekki að hjóla með réttum mönnum. Hins vegar þá er opin fundur á morgun hjá Ruddum ég mæli bara með því að þú komir og kynnir þig ég er viss um að við getum spjallað við þig um mótorhjól. Við hjólum með öllum hvort sem þeir eru í ruddum eða ekki.
|
|
|
|
|
|
|
Já, það væri mjög gaman að kíkja, geturðu sent mér upplýsingar í pm?  Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
|
mattiml wrote:Já, það væri mjög gaman að kíkja, geturðu sent mér upplýsingar í pm?  allt um fundinn hérnawww.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumarHaase Go kart 125cc ROTAX - í notkun Kawasaki KX250F ´06 - í notkun Honda CBR 1000RR ´07 - Selt Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
Var að klára að skipta um dekk. Keypti Michelin Power Pilot 2CT að aftan og Bridgestone "b014" (minnir mig) að framan. Borgaði sirka 50þús. fyrir þetta, er það slæmur eða góður díll? Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
2CT eru frábær dekk, var á þeim í fyrrasumar. En maður reynir nú alltaf að vera á samstæðum dekkjum að framan og aftan þó að það þekkist að gera það ekki. Ég á notað 2CT framdekk í réttri stærð handa þér á góðu verði. Varðandi verðið sem þú borgaðir fyrir þau myndi ég halda það væri allt í lagi, en eftir því sem ég veit er 2CT mikið dýrara en Bridgestone dekkið. Runarpet getur örugglega frætt okkur eitthvað um það.
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Þó svo að mér finnist Michelin ekki vera skemmtilegt dekk, þá er Michelin PP 2CT mjög gott dekk og Bridgestone BT014 er það reyndar líka! BT014 kom á öllum K6-K7 600/750 GSXR, og þar fékk það ranglega gagnrýni og það sama á við um BT015 sem kom á 2008 CBR600rr og 2008 Hayabusu. Þetta eru "OE" dekk og hafa ekki sama gúmmí og þau dekk sem þú kaupir svo út í búð, það er reyndar hægt að sérpanta þessi "OE" dekk undir öll þessi hjól í sambandi við verð á þessum dekkjum, þá held ég að 50þús fyrir þetta sé bara nokkuð gott eins og staðan er í dag og ég get ekki séð neitt annað í stöðunni enn að dekk eigi eftir að fara í 60 eða 70þús parið, allavega þegar dekkin síðan í fyrra eru búinn annars er Bridgestone í sama verðflokki og Michelin og jafn vel stundum dýrari dekk, BT016 dekkin sem ég er að taka heim, voru á kynningar afslætti og þess vegna koma þau svona vel út í verði kem með góðan verðlista á "dekkjarpóstinn" eftir nokkra daga Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Jess, fór út að keyra í dag, reyndar skítakuldi en vá hvað þetta var sjúklega gaman! :D sá fleiri sem voru að hjóla í dag og greinilegt að fólki er farið að kitla í fingurnar! :D Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
|
mattiml wrote:Jess, fór út að keyra í dag, reyndar skítakuldi en vá hvað þetta var sjúklega gaman! :D sá fleiri sem voru að hjóla í dag og greinilegt að fólki er farið að kitla í fingurnar! :D Mitt hjól er númeralaust inn í geymslu og það er svo fúlt á svona dögum. Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
Nýjar myndir, endilega kíkið! http://www.facebook.com/...1844217&l=5f9a4e5f33Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
|
Lookar flott á myndunum. En eru speglarnir eins litlir og þeir virka á myndunum? Ég var einmitt með svaka flotta carbon spegla á bandit en eini gallinn var að ég sá ekki neitt í þeim. Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
Já þeir eru svonna litlir, en ég sé samt drullu vel í þeim! Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|