Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Jæja þá er stærsta mótorhjólasýning í noregi (Lillestrøm sem er rétt norðan við Osló) á næstu grösum eða þann 6-8 mars.
Sjálfur er ég búinn að fara á sýningu hjá þeim árið 2006 og 2007 og MIKIÐ að skoða og góð tilboð i gangi hjá þeim. Í ár verður sænskur stunt ökumaður að nafni Matti Tepsa með sýningu og er hann í hópi 5 bestu í heimi í þessari íþrótt, en hann varð einmitt í 5 sæti í Streetbike Freestyle World Championship.
Þarna verða allar helstu hjólategundir og ýmislegt fleira í boði, þetta er heil helgi með unaði. Einnig verða bílar á sýningunni þar sem Gatebil í noregi slær til og verður með sýningu á sama svæði, þannig að það verður eitthvað fyrir alla að skoða, og þeir sem hafa ekki áhuga á hjólum eða bílum geta komið og skoðað hitt kynið.
Nú er bara að panta flugfar og hótel og tæma minniskortin í myndavélinni og muna að hlaða hana líka, og ekki verra að taka með pening í leiðinni. HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
Groups: Meðlimur
|
Myndavélin er hlaðin... minniskortið er tómt..... góða skapið á réttum stað og nú bíð ég fullur eftirvæntingar:-) live fast die young be a good looking corpse
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
iceboy785 wrote:Myndavélin er hlaðin... minniskortið er tómt..... góða skapið á réttum stað og nú bíð ég fullur eftirvæntingar:-) Á að mæta á sýninguna? Ég verð á sýningunni á laugardeginum með myndavélar og fullt af minniskortum HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
þokkalega verður mætt!! Við erum 4 stk sem mætum... förum allavega á föstudaginn... kannski hina dagana lika. Þau þekkja þig pottþétt þó að ég geri það ekki... svo það er aldrei að vita nema við hittums þarna:-) live fast die young be a good looking corpse
|
|
|
|
|
|
|
Djö hvað mig hlakkar til að fara á sýninguna..... CamaroGrl CBR600RR 2008
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.