Ég veit að það er snjór úti og slabb á götum landsins og því langaði mig að gefa ykkur smá innsýnn inn í heim enduró og krosshjólana.
það eru rosalega margir að hjóla þar þessa dagana og já líka á kvöldin t.d. er þriðjudags næturenduró í kvöld með svaka ljósabúnað
(sjá hér), þar sem einhverstaðir er ákveðin og hjólað eftir kl 20 að kvöldi og fram til miðnætis t.d. hafa Iceberg og TG verið að mæta á þessi kvöld
(sjá hér)(og hér líka)svo er mikið verið að hjóla ís og seinna í vetur er hjólað harðfeni og nota menna annað hvort
Trella eða skrúfuð dekk
ísaksturþetta er bara skemmtilegt sport og lengir hjólatímabilið úr 5-6mánuðum í 12 mánuði á ári. já svo er þetta líka bara svo skemmtilegt og mikil líkamsrækt, það eru allavega ekki margir með bjórbumbu í enduróheiminum
Ég var að fá cylinderinn minn heim úr viðgerð
frá USA Trellinn bíður klár á felgum upp við vegg og hlakkar mig til þess að komast á hjólið á allra næstu dögum og aldrei að vita nema ég gæti fengið annað hjól lánað og boðið einhverum með að hjóla í snjó og drullu
ps. hér eru nokkrar síður sem er gaman að skoða í sambandi við snjó/nætur enduróið á Íslandi
Hardenduro.tkValdi #270Gulli #111og svo vinur okkar í
Morgan.isMótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins