|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Leyniþjónustan
»
Af hverju á Runarpet Suzuki ???
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 7.1.2008(UTC) Posts: 415  Location: að rúnta í hjólastól
|
Eftir miklar pælingar, hvað það er sem fær Runarpet til að kaupa sér Suzuki, hefur dálkarhöfundur loksins fundið út ástæðuna En orðið á götunni er að rúnar komist ekki lönd né strönd á þessum Benz sínum, hann sé spólandi á jafnsléttu og við það að festa sig, geti ekki notað allt þetta gríðarlega afl sem að býr í tækinu. Þá fer maður sjálfkrafa að pæla í öllum hinum tækjunum, sem að drengurinn á, meðal annars þessari 750cc súkku hjóli hans, af hverju fær maður, sem ekki höndlar Benzinn sér Suzuki, ástæðan blasir við, ABC aflstýring, eitthvað þarf drengurinn að gera til að spóla græjuna ekki undan sér, og þess vegna lofsamar hann súkkunni, eingöngu af því Rúnar verður að hafa möguleikann á að minnka aflið, ER FÓLK Í ALVÖRUNNI AÐ MINNKA AFLIÐ ??? Einnig er það orðið á götunni að Rúnar sé búinn að tala við ákveðinn aðila í Öskju um að stilla bílinn, og minnka aflið í honum, svipað eins og Suzuki hjólið Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Minnka aflið??? er Henda veikin alveg að gera útaf við þig? Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Henda, hvað ertu að tala um, ég held að ég sé nú bara eins og margir aðrir "hjólarar", og nokkrir Ruddar, ég á ekkert hjól, þannig að ég veit ekki alveg hvað þú ert að tala um Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.291  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
eru menn að hissast á öðrum?  Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Tja, mitt hjól fór svona, af því að súkkan fyrir framan mig fór á hliðina, ef að hún hefði ekki verið fyrir mér, þá væri hondan eins og ný stevie600RR attached the following image(s): Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
hefði ekki verið fínt að hafa ABS í Hendunni þarna? Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Jarí, jarí, jarí !
Illur ræðari kennir jafnan árinni. Þú varst nú bara heppinn að sleppa lifandi frá þessu kallinn minn.
Þakkaðu almættinu fyrir það.
|
|
|
|
|
|
|
Ronni wrote:Jarí, jarí, jarí !
Illur ræðari kennir jafnan árinni. Þú varst nú bara heppinn að sleppa lifandi frá þessu kallinn minn.
Þakkaðu almættinu fyrir það. enda er þetta bara í gamani gert, frekar auðvelt að lesa það á milli línanna Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Við Stebbi erum margbúnir að ræða þetta atvik, það var allt Súkkunni að kenna, ekki spurning. Honda hefði aldrei farið svona nema útaf því að það var Súkka sem leiddi hana útí þessa vitleysu, og það tvær súkkur!
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.291  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
blessaður vertu, súkkan var ekkert það skemmd, smá rape-tape og málið er dautt.. ;) Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:Við Stebbi erum margbúnir að ræða þetta atvik, það var allt Súkkunni að kenna, ekki spurning. Honda hefði aldrei farið svona nema útaf því að það var Súkka sem leiddi hana útí þessa vitleysu, og það tvær súkkur! þetta hefur samt örugglega verið svona: Hugsanir Stevie wrote:Nei shit,, fyrst súkkan nær ekki beygjunni þá get ég þokkalega gleymt því.. enda er ég á Hendu, best að skalla bara malbikið og lágmarka skaðann.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
þetta hefur samt örugglega verið svona: Hugsanir Stevie wrote:Nei shit,, fyrst súkkan nær ekki beygjunni þá get ég þokkalega gleymt því.. enda er ég á Hendu, best að skalla bara malbikið og lágmarka skaðann.. hehe, vissulega lítið sem hægt er að skaða, með því að skalla smá malbik Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
EN... Var ekki súkkan á undan??? og var ekki súkka fremst í hópnum líka, sem náði beygjunni?? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
fremstur var atliman, og ég var að reyna að fara framúr hinni, það munar bara of miklu í torki á 600 vs 1000 cc annars var þetta vonlaust case, allir þessir heimsmeistara á íslandi, hefðu fáir farið heilir þarna út, eða hvað ?? Það er náttúrulega til fullt af extreme driverum, hefur maður heyrt, sem hefðu farið létt með þetta Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
TV... það eru neflilega FULLT af þeim.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Ég er nú búinn að hjóla síðan 1993 og ekki ennþá dottið (enda á Suzuki), samt hef ég ekki orðið heimsmeistari ennþá. En svo eru fullt af mönnum sem eru bara búnir að hjóla í nokkur ár (jafnvel bara 1 ár) og eru alltaf á hausnum og urðu heimsmeistarar um leið og þeir fóru að hjóla. HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:Ég er nú búinn að hjóla síðan 1993 og ekki ennþá dottið (enda á Suzuki), samt hef ég ekki orðið heimsmeistari ennþá.
En svo eru fullt af mönnum sem eru bara búnir að hjóla í nokkur ár (jafnvel bara 1 ár) og eru alltaf á hausnum og urðu heimsmeistarar um leið og þeir fóru að hjóla. það er til fullt af heimsmeisturum, og líka til allar tegundir af þeim, hvort sem þeir urðu það fyrir 20 árum síðan, eða á einu ár, og einhverja hluta vegna, þá eru nú flestir þeirra á suzuki, enda flest racehjól á landinu suzuki alltaf gaman af smá tegunda rugli Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
Tegundarugl er best... En eftir að hafa prufað allar tegundir, af mismunandi árgerðum, með mis opnu hugarfari, að þá er niðurstaðan bara sú... að þetta er allt sama tóbakið, aðal málið er hvernig þú fílar ásetu fyrir þig persónulega, því þegar öllu er á botnin hvolft er það ásetan og stjórntæki sem maður finnur hvað mestan mun á, og svo er svolítið mismunandi hvernig menn taka aflið út, sumir eru með pínu meira tog, og minna af hp, meðan aðrir eru með það öfugt.. En þar sem ég er í hópi tegundarstífluðustu manna hér á landi, máttu náttúrulega ekki hafa þetta eftir mér.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Eins og villimaðurinn skrifar og segir "Suzuki....BEST!!!" Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Kalli væririu til í að nota breyti möguleikann á síðunni sem tekur út ljót orð og setur falleg í staðin og tekið út þetta orð Suzuki og sett abbabbarass í staðinn þetta nafn stingur mann í augun þegar maður les það.
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 13.6.2008(UTC) Posts: 322  Location: Suðurnes
|
Suzuki  Suzuki  Suzuki  Suzuki  Suzuki  Suzuki  Suzuki  Suzuki I´m not the devil, the horns are just to keep my halo upstraight
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
alveg rólegur maður er rétt búinn að skella á þig í símanum og þú talaðir svo mikið um Suzuki og hvað þig langaði mikið í Suzuki, já og hvað hit og þetta Suzuki væri svo flott, ég var næstum því búinn að æla yfir því hversu væminn þú varst! og svo sér maður þetta? þú ert greinilega í afneitun! Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:alveg rólegur maður er rétt búinn að skella á þig í símanum og þú talaðir svo mikið um Suzuki og hvað þig langaði mikið í Suzuki, já og hvað hit og þetta Suzuki væri svo flott, ég var næstum því búinn að æla yfir því hversu væminn þú varst! og svo sér maður þetta? þú ert greinilega í afneitun! Ég HENDI þessu rugli í þér til föðurhúsanna Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.7.2007(UTC) Posts: 497 Location: flying below the radar
|
Suzuki er eins og ......vaselín... Sumum líkar það, öðrum ekki. Ég er ekki tegundarstíflaður, allt nema mitt er drasl, og færist til eftir því sem ég skipti um hjól, og hananú. En ég bara skil ekki afhverju menn eru að rífast um þessar nippanöðrur, þetta er allt eins, það eru hrísgrjón í grjónagrautnum, sama hvað maður setur mikinn kanelsykur með. En aprilia, það er annað, aflið...umboðið, útlitið, hljóðið, sparneytnin, aksturseiginleikarnir, aflið, dekkin, meir að segja stýrið er að framan, það er allt miklu betra. Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
jah, ef allt nippadótið er hrísgrjón er þá ítaladótið ekki bara [img]http://pro.corbis.com/images/42-16042657.jpg?size=572&uid=%7B68C2E5AB-2326-4ED9-929B-0113C83F3DDC%7D[/img] Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Skil ekki hvað þeð eruð altaf að rífast í Vegalausum þarna voru boðorðin 8 fyir utan dempara og afturgaffal. Elmar. Langar í fullt af dóti en veit að það endar með stóra krassssssinu.
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Leyniþjónustan
»
Af hverju á Runarpet Suzuki ???
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|