Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Þetta er málið!!!    if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar
Joined: 21.1.2007(UTC) Posts: 668  Location: kópavogi sími 866-0400
|
það er margt vitlausara en þetta 
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.263  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
málið er bara með þessa nagla að það er svo rosalegt trakk á hjólunum þegar þetta er komið undir að menn verða bara hræddir..  Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar
Joined: 21.1.2007(UTC) Posts: 668  Location: kópavogi sími 866-0400
|
þetta er fínt fyrir kalla á súkkuna 
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
Joined: 29.1.2007(UTC) Posts: 18  Location: Reykjavík (Grafarvogur Ghetto)
|
þið ættuð að vera sniðug, og koma þessu af stað á íslandi, uppá jöklunum, geta hjólað allt árið í kring!
|
|
|
|
|
|
|
Holy smólí !!! Veit einhver hvar get ég fengið svona nagla ? gæti örugglega hent þessu undir sjálfur. Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju. Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum.... Ekki Þitt kerfi
|
|
|
|
|
|
|
Þetta eru bara ósköp venjulegir boltar sem eru yddaðir á smergel. Hausinn inn og róin að utanverðu. Brettaskinnur beggja vegna til að ekki rifni út úr dekkinu. Gömul bílslanga að innanverðunni til að klæða yfir boltahausana og heil slanga innst til að halda loftinu í dekkinu.
Eini óksturinn við þennan búnað er þyngdin.
Það eru mörg stöðuvötn sem eru frosin á veturna sem hægt væri að aka Road Race á. Það er haldin íslandsmótaröð í ísakstri á crosshjólum á Mývatni og eru þrjú mót í seríunni. Það væri gaman ef einhverjir tækju sig saman og prófuðu þetta á götuhjólum í vetur. Svona í það minnsta tvö þrjú hjól.
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.