Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Pirelli Diablo Corsa
runarpet Offline
#1 Posted : 23. maí 2008 16:38:23(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Ég er að keyra á Diablo Corsa núna og er ég mjög ánægður með þessa prufu og líðu vel á þessum dekkjum

fljót að hitna og grípa mjög vel
finnst ég geta treyst dekkjunum mjög vel
Þau eru með mjög gott munstur og því gefa flott grip í bleytu!

ég veit ekki alveg hvernig ég get gefið þeim fyrir endingu, því ég er búinn að keyra þau frekar hart á mjög grófu malbiki/olíumöl út á landi og þegar við skoðuðum aðrar dekkja tegundir sem voru með í sömu ferð eru öll dekk að slíta mikið og því kanski að fá Svarta manninn eða Vigga til þess að gefa þeim einkunn í endingu

Einkunn af 10 mögulegum.
Í þurru 8,8
Í blautu 7 (örugglega samt betra grip en BT002 í blaut) Whistle
Ending = Hvað segir svarti maðurinn? naughty

Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Sponsor
Xodus ehf
atlimann Offline
#2 Posted : 21. júní 2008 13:47:25(UTC)

Man

Jæja nú er ég búin með eitt dekka af þessari gerð og verð ég að segja að það er alveg geggjað.

Hitnar alveg ótrúlega fljótt og hitna MIKIÐ, fann það fljótt að ég gat treyst þessum dekkjum alveg 100% líka í bleytu og keyrði ég þokkalega þétt í bleytunni,
lenti reyndar í því að ég var að keyra í Hvalfirðinum í mikilli bleytu og keyrði yfir viðgerðar blett og hann var alveg eins og spegill (olíumöl eða eitthvað) og þá spólaði hjólið og ég var ekki á mikilli ferð, en ég bjóst svo sem við því, gerist örugglega með flest dekk.

Endinginn á þessu dekki hjá mér fór í 3200km og var það aðeins meira en ég bjóst við en samt minna en Metzeler M3 sem ég keyrði á í fyrra (4500km)

Mitt mat:

Grip í þurru: 9+
Grip í bleytu: 8
Ending: 7
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

runarpet Offline
#3 Posted : 29. júní 2008 01:18:41(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Núna er ég búinn með tvö Diablo Corsa afturdekk og finnst þetta dekk alveg rosalega gott, frábært grip í þurru og gefa manni góða svörun

núna var ég að nota 38psi í afturdekkinu og fannst það endast betur en fyrra dekkið sem var með 32psi, man ekki alveg hvaða km ég náði á þessu dekki ég en reikna með svona 3000km og við erum að keyra frekar mikið utan bæjar og þá aðalega á tjörumalbikinu sem spænir upp dekkin og kanski ekki hægt að ætlast til þess að dekkin endist eitthvað meira á þessum svæðum

mæli með þessum dekkjum út í eitt!
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook