Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Áttu hjól fyrir byrjanda?
Slubbert Offline
#1 Posted : 19. júní 2008 22:22:23(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Sælt veri fólkið!

Ég hef mikið verið að spá í því að fá mér mótorfák í stað bílsins míns. Ég bý í Eyjum þar sem mótorhjólamenningin er að fara fram úr öllu! Shizo

Hinsvegar hef ég verið að skoða hjól og er mér alveg hætt að lítast á það að leita mér sjálfur að hjóli án þess að fá ráðleggingar frá mönnum sem öllu eru vanir!

Ég get alveg sagt það að mig langar meira að fá mér racer heldur enn eitthvað annað. Enn þá komum við að því sem að ég veit auðvitað lítið sem ekkert um, hvað á ég að fá mér? Ég þori einfaldlega ekki að velja mér sjálfur þar sem að ég er skíthræddur um að fá mér alltof kraftmikið hjól. Ég er alls ekki vanur að hjóla og hef eiginlega ekkert gert af því.

Allar ábendingar eru vel þegnar og endilega bjóða mér einhver hjól, ég er opinn fyrir öllu sem hentar mér!

Með fyrirfram þökk!
Sponsor
Xodus ehf
Gix1078 Offline
#2 Posted : 19. júní 2008 22:35:00(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Best er að byrja á einhverju sem er ekki of dýrt,

Cbr600f eða fzr600 eru racerar sem eru bæði mjög gott að keyra og mjög notendavæn fyrir þá sem eru að byrja, og þú getur fengið þá nokkurra ára gamla, þá kosta þeir ekki svo mikið.

Þú getur auðvitað farið þér að voða á hverju sem er, en bara spurningin um að fara ekki fram úr sjálfum sér.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook