|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 6/20/2007 Póstar: 106 Staðsetning: Akranes
|
Jæja þá er ég loksins komin með gripinn og mjög ánægður með gripinn fékk hann föstudaginn 23 síðastliðinn og búinn að hjóla 550 km. Eins og þið sjáið þá er ég búinn að skipta um gler og fékk mér Piug dark smoked double bouble gler. Síðan er ég búinn að setja á það G%R racing crash protectora. Ætlunin er að fá mér Jardine GP1 lúður á það og að sjálfsögðu power commander með. Síðan var ætlunin að bæta við tveim tönnum á aftur tannhjólið. Síðan á að fá sér svona margt smávægilegt eins og nýjar slöngur og speedo healer og eitthvað fleira.
GixxeR hengdi við eftirfarandi mynd:

GLORYGLORY MAN UNITEDhttp://www.bikepics.com/members/saevargixxer
|
|
|
|
|
|
Nýskráður: 5/29/2007 Póstar: 815 Staðsetning: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
HEL Flott hjól, til hamingju með þetta, vona bara að þú eigir eftir að hjóla hratt og mikið... ( þá mátt líka skila þvi til hettumáfana að láta okkur í friði) You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man."THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
, Stjórnandi
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 4,187
|
flott hjól !!!! congrats með gripinn !!!
Support 182144118
|
|
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 3,701 Staðsetning: útlönd
|
 Til hamingju dude!!!!
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
Nýskráður: 4/27/2007 Póstar: 273 Staðsetning: Kópavogi
|
Cool. hjól. alveg eins og ég átti pantað. veistu ekki um e-h annnan sem vantar eins hjól og vill ganga inn í dílinn minn uppí sukku umboði.
GSX-R 1000 2007 (Nýja bækið) GSX-R 1000 2005 (selt) GSX-R 1100 1991 (selt) GSX-R 750 1985 (R.I.P)
|
|
Nýskráður: 6/20/2007 Póstar: 106 Staðsetning: Akranes
|
Takk strákar gaman að vera komin aftur á hjól búið að vera efitt að bíða en loksins er biðinn á enda á bara eftir að tilkeyra haldið þið að 500km sé ekki bara nóg;) En nei Gísli ekki eins og hlýtur að vera einhver sem hlýtur að fara að kaupa það GLORYGLORY MAN UNITEDhttp://www.bikepics.com/members/saevargixxer
|
|
 Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 6/26/2007 Póstar: 42 Staðsetning: Akureyri
|
Virkilega flott hjól kall, til hamingju með það..
Yamaha R6
|
|
|
Gestur Gestsson |