Rank: Nýliði
Groups: Meðlimur
|
Jæja vantar eina felgu þar sem að mér tókst að skemmileggja mína í dag Einnig ef að einhver hefur pantað sér krómfelgur væri alveg ljómandi að fá einhverjar uppl um hvar sé hægt að fá þær er EKKI besti maðurinn í að panta hluti af netinu
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
ég var að keyra rétt hjá gámu og lenti ofan í hjólfari og hjólið tók svaka dýfu á aðra hliðina og ég skellti því greinilega allt of harkalega niður og það munaði allt of litlu að ég færi á hausinn...en felgan er boginn og ég efast um að það sé hægt að gera við þetta enda vill ég frekar fá nýt heldur en að vera með einhvað viðgert..held að krómið sé málið bara
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
|
Villi wrote:ég var að keyra rétt hjá gámu og lenti ofan í hjólfari og hjólið tók svaka dýfu á aðra hliðina og ég skellti því greinilega allt of harkalega niður og það munaði allt of litlu að ég færi á hausinn...en felgan er boginn og ég efast um að það sé hægt að gera við þetta enda vill ég frekar fá nýt heldur en að vera með einhvað viðgert..held að krómið sé málið bara Já mér líst vel á það
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.290  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
hef slæma reynslu af Chromeprosplating.. þannig að leitaðu annað ef þú átt þess kost. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.