Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Spurning til Gulag
Iceberg Offline
#1 Posted : 21. apríl 2008 22:56:13(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Ég var að velta fyrir mér eftir lestur kambása-greinar eftir Gulag (sjá hér greinina í heild sinni, http://ruddar.spjallbord...t.aspx?g=posts&t=48) en þar segir,

Því að þegar vél er hönnuð þá er knastásinn að sjálfsögðu hannaður með nákvæmlega þessa vél í huga, og hannaður í samræmi við það, þ.e. fá sem mestan kraft, bestu kælingu, minnstu eyðslu og allt það, en svo þegar vélin er framleidd þá er knastásinn oftast stilltur örlítið til baka, vanstilltur má segja, og af hverju er það gert? Jú, til að auka á endingu vélarinnar. Það er hægt í flestum tilfellum að stilla knastásinn aftur eins og hann var upphaflega hannaður til að vera, það krefst fagmanns að gera þetta en kraftaukning getur verið umtalsverð. Það er ekki ólíklegt að 4 strokka 1300cc vél með 2 knastásum geti náð sér í 20-30 hestöfl við að stilla upprunalegu knastásana rétt inn.

Þá spyr ég, má ég reikna með að geta á einni eða tveimur kvöldstundum á þess að eyða krónu, komið vélinni í hjólinu mínu (hún er 1340cc, 4-strokka og með 2 kambásum) úr ca. 195hö í 215 - 225hö?

Kv
Rule #76: No excuses... Play like a champion.

Sponsor
Xodus ehf
GULAG Offline
#2 Posted : 21. apríl 2008 23:28:57(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
það er ekkert ólíklegt, ég hef reyndar engar tölur um hvað tímun á ásum er að gefa búsunni. en eins og stóð neðar í þræðinum sem þú ert að vitna i, þá las ég um 1100 súkku sem var að fá einhver 24 hestöfl við að tíma ásana.

það er betra að kaupa stillanleg tannhjól á ásana, en það er stundum hægt að fræsa orginal tannhjólin þannig að það sé hægt að stilla þau, en ég held að tannhjólin séu þrykkt á ásana í búsunum.

Reyndar eru Busumótorarnir sennilega mun nær réttu gráðunum en margir aðrir mótorar, en það er nokkuð líklegt að þeir séu samt ekki á optimal gráðum. .þannig að með því að tíma ásana rétt inn er nokkuð öruggt að það fást slatti af hestöflum, ódýr hestöfl...
Support 182144118
Animal Offline
#3 Posted : 22. apríl 2008 09:50:20(UTC)

Groups: Ruddar

En hvað með endingu vélarinnar??
Og sjá! ég er vitnisburður...............

"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"

Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
GULAG Offline
#4 Posted : 22. apríl 2008 10:11:45(UTC)

Man

minnkar verulega

var aðeins að skoða hve mikið þeir eru að breyta ásunum á gömlu búsunni, og mér sýnist það vera 4°.. (án ábyrgðar)
Support 182144118
TG Offline
#5 Posted : 5. maí 2008 17:36:53(UTC)

Góðann daginn hetjur.
Í framhaldi af lestri greinar og spökuleringum um svörin er ég aðeins að pæla í þessu máli, enda ekki
skrítið vegna þess að einhverra hluta vegna er alltaf aðeins spenningur fyrir meira afli, hvers vegna
veit ég ekki en þetta syndróm er alþekkt hjá mótorhjólafólki.
Það sem hefur algerlega farið fram hjá mér í þessari umræðu er það að í landi tækifæranna, Ameríku hafa
menn verið að fara allt aðrar leiðir en að tíma inn knastásana eingöngu, með góðum árangri og virðist vera að menn hafi eitthvað dottað í
kennslustundinni þegar þetta mál var tekið fyrir sjá: http://www.dragbike.com/news/04-00/042700a.htm
Svo má líka spyrja sig af hverju ákveðin 1078cc Súkka hafi ekki verið tekin í svona meðferð í stað
þess að spandera bönns af aurum í þetta grín og eitthvað er nú árangurinn misjafn ef miðað er við dynotölur
og "orðspor götunnar" Læt fylgja með link sem ég rakst á þar sem væntanlegar dynotölur koma fram og
ég sé í öðrum þráðum að það er búið að kaupa eitt og annað í þessa flottu græju og nota bene líka búið að
tíma inn heitu knastásana sem fóru um borð í tækið.
Dynotölur komnar: http://ruddar.spjallbord...mnar-fyrir-1070CCR.aspx

Smá spurningar að lokum, af hverju eru menn ekki búnir að prófa þetta og sýna hvað gerist ?
Eiga menn linka inn á síður eða þræði þar sem er verið að framkvæma þetta með trúverðugum hætti ?

Spyr sá sem ekki veit.
Kv. Fróðleiks Fúsi

PS. Ég er alls ekki að hrauna yfir Gix1078 og hans hjól, bara til að fyrirbyggja að menn taki þessum spádómum mínum á þann veg.
Yeah I know, too much junk in the trunk........
GULAG Offline
#6 Posted : 5. maí 2008 17:58:48(UTC)

Man

þegar std. ásar eru tímaðir inn mjókkar powerbandið mjög mikið, og oft verða þeir mótorar leiðinlegir á öðrum snúningum en þeim sem er optimal fyrir þann ás sem er tímaður inn.

Ef þú hinsvegar skoðar power kúrfuna á þessum link sem þú ert með í póstinum, þá sérðu alveg megaflott powerband, það er það sem menn eru að sækja í þegar svona miklar breytingar eru gerðar, og ef menn bora út eða stróka þurfa þeir oft að stækka ventla, hækka lift, lengja duration osfrv osfrv.. þetta spilar allt saman.
Hérna sýnist mér Ducatimenn vera að stúdera þetta, ef ég les rétt þá eru þetta hjól með single camshaft

með gix1078, þá er þar ekki verið að tala bara um vélarbreytingar, nýr kassi, kúpling, kveikjukerfi, fjöðrun að framan og aftan og margt margt fleira..
finnst þér 197hp og 128nm vera lítið miðað við breytingarnar?

Ef þú hefur áhuga á að stúdera þetta dýpra, þá mæli ég með að þú skoðir eitthvað sem kallast "Piston Speed".. því þar byrja allir útreikningar fyrir alvöru tjúningar,
Support 182144118
SkuliSteinn Offline
#7 Posted : 6. maí 2008 04:05:56(UTC)

Man

Power er ekki allt drengir mínir, það besta sem hægt er að gera er að æfa sig á nöðruna, óþarfi að henda endalaust af peningum í þetta þegar menn geta ekki nýtt 70% af þessu poweri bleh

Hvað þá að tjúnna þessi Touring hjól haha Bitchslap Bitchslap

headbang
Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....

Mustang GT
2006 1000 GSXR
2007 600 GSXR
runarpet Offline
#8 Posted : 6. maí 2008 10:34:48(UTC)

SkuliSteinn wrote:
Power er ekki allt drengir mínir, það besta sem hægt er að gera er að æfa sig á nöðruna, óþarfi að henda endalaust af peningum í þetta þegar menn geta ekki nýtt 70% af þessu poweri bleh

Hvað þá að tjúnna þessi Touring hjól haha Bitchslap Bitchslap

headbang

Suzuki er svo gott að það má alltaf tjúna það meira!

Venjulegt Suzuki = besta hjólið

Tjúnað Suzuki = Geðveikasta hjólið

Dancing
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Mrs. Yu Offline
#9 Posted : 6. maí 2008 10:58:25(UTC)

Woman

runarpet wrote:

Dancing

Skrýtið hvað besta hjólið nær slökum árangri í keppnum... Brick wall
runarpet Offline
#10 Posted : 6. maí 2008 11:35:46(UTC)

Mrs. Yu wrote:
runarpet wrote:

Dancing

Skrýtið hvað besta hjólið nær slökum árangri í keppnum... Brick wall

er ekki málið að fylgjast þá með fleiru heldur en bara MotoGP

Suzuki er t.d. í fyrstu tveim sætunum í AMA Superbike og já 6 af topp 10 eru Suzuki og hafa bara átt þessa mótaröð síðustu árin

í British Superbike er Suzuki bara í ágætis málum, Ducati er reyndar að salta þetta þar

og sama saga er í gangi world superbike

annars er þetta allt bara typpametingur naughty og ég byrja aftur með hann þegar ég fæ mér eitthvað annað en Suzuki naughty

fólki á ekki að taka allt sem er sagt og skrifað of alvarlega og ef maður prófar aldrei neitt annað, veit maður ekki hvað maður er að missa af, já eða hefur Wink

Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Mrs. Yu Offline
#11 Posted : 6. maí 2008 12:52:53(UTC)

Woman

runarpet wrote:
fólki á ekki að taka allt sem er sagt og skrifað of alvarlega og ef maður prófar aldrei neitt annað, veit maður ekki hvað maður er að missa af, já eða hefur Wink

Ég get nú varla tekið þetta til mín...enda búin að eiga flestar gerðir af hjólum.
Iceberg Offline
#12 Posted : 6. maí 2008 22:43:22(UTC)

Man

GULAG wrote:
minnkar verulega

var aðeins að skoða hve mikið þeir eru að breyta ásunum á gömlu búsunni, og mér sýnist það vera 4°.. (án ábyrgðar)

Hvað er það sem veldur lakari endingu vélar eftir "tímun" á standard kambásum í t.d. Busu?

Kv
Rule #76: No excuses... Play like a champion.

GULAG Offline
#13 Posted : 6. maí 2008 23:35:14(UTC)

Man

Fínn staður til að leita að svörum..

nenni ekki að svara þegar það er snúið út úr flestu sem ég skrifa,, so just dont bother asking...
Support 182144118
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook