Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Hvernig lækka ég gixxerinn á framan ?
krimmi Offline
#1 Posted : 29. apríl 2008 22:07:42(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Sælir hjólaofurhugar Bling Bling

Mér finnst ég þurfa að lækka hjólið hjá mér á framan.
Það er lowering links að aftan en ekkert lækkað á framan og þegar ég var að næta bílum í myrkri með lágu ljósin þá blinduðust þeir.
Mér finnst ég líka þurfa að mýkja fjöðrunina, hjólið fjaðrar ekkert.
Þagar ég sest á hjólið þá haggast það ekki. eiga hjólin ekki að gefa pínu eftir þegar maður sest á sætið ??

Hvernig gerir maður þetta og hvar finn ég uppl. á netinu um þetta ??

kveðja
mc

Árni B Einarsson
krimmi75@simnet.is
894-0816
Sponsor
Xodus ehf
GULAG Offline
#2 Posted : 29. apríl 2008 22:29:26(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Skoðaðu þetta
Support 182144118
Drullusokkur#49 Offline
#3 Posted : 29. apríl 2008 22:29:58(UTC)

Man

losa um lowering linkinn að aftan ???
YAMAHA
- R1 2007
- RD350LC 1981
- R6 2008 /SELT
- R1 2007 /SELT
- R1 2000 /SELT
- FZ6 2006 /SELT
- Warrior 2005 /SELT
GREIFINN Offline
#4 Posted : 29. apríl 2008 22:33:46(UTC)

Groups: Meðlimur, Ruddar
Man

lowering linkinn aftur í rétta stöðu
ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
Gix1078 Offline
#5 Posted : 29. apríl 2008 23:14:16(UTC)

Man

Þú getur droppað framdempurunum um það sem lowering linkurinn lækkar það að aftan.. s.b ef linkurinn að aftan lækkar hjólið um 3cm þá geturðu losað upp á framdempurunum í triple tree-inu og dregið þá upp um 3cm...

hjólið á að gefa svona 2-3cm þegar þú sest á það..
Losaðu um preload-ið, en ef það virkar ekki þá þarftu að fá gorm sem hentar þinni þyngd.. Getur talað við þessa ef þú þarft þess

Ég er hins vegar ekkert hrifinn af svona lækkunardóti, því þetta skemmir eiginleika hjólsins... en svona tekurðu það allavega niður að framan á móti hinu.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
runarpet Offline
#6 Posted : 30. apríl 2008 01:20:14(UTC)

Gix1078 wrote:
Þú getur droppað framdempurunum um það sem lowering linkurinn lækkar það að aftan.. s.b ef linkurinn að aftan lækkar hjólið um 3cm þá geturðu losað upp á framdempurunum í triple tree-inu og dregið þá upp um 3cm...

hjólið á að gefa svona 2-3cm þegar þú sest á það..
Losaðu um preload-ið, en ef það virkar ekki þá þarftu að fá gorm sem hentar þinni þyngd.. Getur talað við þessa ef þú þarft þess

Ég er hins vegar ekkert hrifinn af svona lækkunardóti, því þetta skemmir eiginleika hjólsins... en svona tekurðu það allavega niður að framan á móti hinu.

það er ekkert vit í þvi að taka framdemparana upp um 30mm, það er bara hreint bull, byrja á því að taka það kannski upp um 5-10mm og svo kannski aðra 5mm en ég mundi fara varlega í að taka þá mikið meira upp

alltaf að taka smá skref í einu í einu t.d. 5mm eða 1-2 klikk eða 1/4 úr snúning ef það er ekki klikk

og það er bara preload að framdempurunum á orginal 1000gixxer hjóli sem er bláa skrúfan ofan á demparnum þínum en ef þú ætlar að setja rétta "sagg" á hjólið að aftan verður þú að fá smá hjálp við það

færð smá hugmynd um hvernig það er gert hérna eða hérna

hérna er Sportrider með hugmyndir að stillingum fyrir næstum því öll hjól

ég er sammála því að þetta lækkunar dót er ekki nó og sniðugt

t.d. var í næst nýjast blaði hjá DBA verið að sýn auðvelda leið til þess að lækka sjálfan demparan og það bæði að frama og aftan, og það gilda alveg sömu reglur um þessi dempara mál í götuhjól eins og krosshjól, eini munurinn er að í krosshjólið er hún lengri
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
GULAG Offline
#7 Posted : 30. apríl 2008 08:06:17(UTC)

Man

runarpet wrote:

það er ekkert vit í þvi að taka framdemparana upp um 30mm, það er bara hreint bull, byrja á því að taka það kannski upp um 5-10mm og svo kannski aðra 5mm en ég mundi fara varlega í að taka þá mikið meira upp

ef hjólið ræður við það er ekkert að því, breytir fjöðruninni per se ekki neitt, lækkar bara allt hjólið.
Margir sem eru stuttir gera þetta hreinlega til að ná niður..
en menn mega búast við að reka græjuna niður ef þetta er lækkað eitthvað heavy..
Support 182144118
atlimann Offline
#8 Posted : 30. apríl 2008 09:39:17(UTC)

Man

Ef þú nennir að rúnta í bæinn þá veit ég um mann sem er helvíti sleipur í svona málum og hann kallar sig Gixxerinn hér á spjallinu, gætir sent honum PM, og tekið stöðuna á honum.

Atli
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

runarpet Offline
#9 Posted : 30. apríl 2008 11:09:15(UTC)

GULAG wrote:
runarpet wrote:

ef hjólið ræður við það er ekkert að því, breytir fjöðruninni per se ekki neitt, lækkar bara allt hjólið.
Margir sem eru stuttir gera þetta hreinlega til að ná niður..
en menn mega búast við að reka græjuna niður ef þetta er lækkað eitthvað heavy..

það er bara svo mikil hætta á því að missa aksturseiginleika og hjólið beygir of skart og verður óstöðugt eftir því sem hraðinn eykst

GULAG Offline
#10 Posted : 30. apríl 2008 11:25:13(UTC)

Man

það er rétt..
wheelbeisið minnkar við þetta..
Support 182144118
runarpet Offline
#11 Posted : 30. apríl 2008 11:58:53(UTC)

GULAG wrote:
það er rétt..
wheelbeisið minnkar við þetta..

þetta væri samt ekki vitlaus hugmynd ef ætlunin væri að hjóla í mjög þröngri braut, þar sem hraðinn er lítil

t.d. eins og þegar fólk var að fara á Gokart brautina gömlu
Gix1078 Offline
#12 Posted : 30. apríl 2008 14:13:00(UTC)

Man

Þvílík drama Runarpet....

Ég hef mest tekið framfjöðrun upp um 35mm án þess að lækka að aftan, með því þá dýfði ég því svo það varð kvikara í beygjum en ekki eins stabilt á beinum köflum... svona keyrði ég það í 2 ár.. ef þú lækkar það að aftan eins og búið er að gera hjá Krimma, það þá hefur það ekki eins mikil áhrif þar sem þú færir þyngdina aftar á móti.

1078 súkkuna tók ég niður um 10mm að framan.

það er ekki verið að tala um að gera þetta á preload-inu, heldur losarðu alla pípuna od dregur hana upp um 20-30mm...

hitt læturðu eiga sig ef þú ert sáttur við fjöðrun að öðru leiti.

annars myndi ég stilla framfjöðrunina í þessu hjóli:

preload: 4 línur sjást.
Rebound: 2 Klikk út frá stífustu stillingu.
Compression: 13 klikk út frá stífustu stillingu.

og fínisera út frá því.
runarpet Offline
#13 Posted : 30. apríl 2008 14:53:13(UTC)

Gix1078 wrote:
Þvílík drama Runarpet....

Ég hef mest tekið framfjöðrun upp um 35mm án þess að lækka að aftan, með því þá dýfði ég því svo það varð kvikara í beygjum en ekki eins stabilt á beinum köflum... svona keyrði ég það í 2 ár.. ef þú lækkar það að aftan eins og búið er að gera hjá Krimma, það þá hefur það ekki eins mikil áhrif þar sem þú færir þyngdina aftar á móti.

1078 súkkuna tók ég niður um 10mm að framan.

það er ekki verið að tala um að gera þetta á preload-inu, heldur losarðu alla pípuna od dregur hana upp um 20-30mm...

hitt læturðu eiga sig ef þú ert sáttur við fjöðrun að öðru leiti.

annars myndi ég stilla framfjöðrunina í þessu hjóli

preload: 4 línur sjást.
Rebound: 2 Klikk út frá stífustu stillingu.
Compression: 13 klikk út frá stífustu stillingu.

og fínisera út frá því.

Kalli minn

ekki fara í fýlu þó svo ég svari!....

og það sem ég talaði um preloader á hjólinu hans átti ég ekki við með því að lækka það(ég sé að það kom svoleiðis út, en það átti samt ekki að gera það) heldur var að tala um að setja rétt "sagg" á fram demparann, með því að eiga við preloaderinn á framdemparanum

og ég veit allt um það hvernig þú dregur demparatúpuna upp úr klemmunum og færð hjólið til þess að beygja skarpara og hef ég þó nokkuð góða reynslu úr því eftir að vera í drullumallinu og já það gerir lítið til þess að lækka hjólið og því var ég að reyna að koma á framfæri

ef þú lækkar hjólið að aftan getur það (og gerir yfirleit) haft þau áhrif að hjólið beygir minna, sérstaklega ef þú lækkar bara að aftan, öfug áhrif miðavið framdemparann

P.s. ég setti nokkra vef-linka inn í þessa umræðu svo Krimmi hefði betri hugmynd um það hvernig þetta er gert, því þetta er jú einusinni svona verk sem þarf að "sjá" til þess að kunna!

og ég var ekki að koma eitthvað skítkast á þig Kalli og ætla ekki að rífast við þig um þessa hluti á umræðu frá öðrum um hjálp!

Gix1078 Offline
#14 Posted : 30. apríl 2008 16:59:04(UTC)

Man

ég er aldrei í fýlu...
En eins og ég sagði í fyrsta póstinum, þá er ég á móti lækkunardraslinu, þar sem það hefur leiðindaráhrif á hjólin. Wink
Ronni Offline
#15 Posted : 30. apríl 2008 17:00:54(UTC)

Man

Kalli,

Það er alveg rétt sem Rúnar segir, ef þú minnkar reikið (gráðurnar) með því að droppa framdempurunum þá verður hjólið mun kvikara í beyjum og því verður einnig mun hættara við að tankslappa á ferð. Menn eiga að mjög fara varlega í að gera þetta.

Það getur orðið verulega "DRAMATÍSKT" að tankslappa á seinna hundraðinu eins og Heiddi heitinn reyndi.
Gix1078 Offline
#16 Posted : 30. apríl 2008 17:06:02(UTC)

Man

HANN ER BÚINN AÐ LÆKKA ÞAÐ AÐ AFTAN!!
Eina leiðin til að lækka að framan, er að draga pípurnar upp!!!!

Auðvitað breytir það aksturseiginleikunum, það veit það hver HÁLFVITA maður, engu að síður hef ég gert þetta við mörg af mínum hjólum, og það verður kvikara, en tankslapp hef ég ekki verið að lenda í, og spurning um að menn fái sér bara góðann stýrisdempara ef hjólið er of laust að framan.
Ronni Offline
#17 Posted : 30. apríl 2008 17:41:50(UTC)

Man

Er ekki bara betra ráð að hækka það aftur að aftan í stað þess að vera að rugla í þessu. Ég sé engan tilgang með að fikta í þessu.

Og vertu ekki svona tens, ertu á túr eða ?
GULAG Offline
#18 Posted : 30. apríl 2008 17:48:28(UTC)

Man

Breytist Rake'ið þó maður droppi dempurunum? er það ekki bara Trail'ið?

hef aldrei almennilega pælt í þessu rake trail dæmi
Support 182144118
Palli Offline
#19 Posted : 30. apríl 2008 19:04:17(UTC)

Man

Gix1078 wrote:
Ég hef mest tekið framfjöðrun upp um 35mm...

Hvaða fjallatrukkur var það eiginlega?!?

Ef þú reynir þetta á racer þá framhjólið komið hálfa leið í gegnum kúpuna og framljósið í næstu bremsun...
"Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
krimmi Offline
#20 Posted : 30. apríl 2008 23:36:19(UTC)

Man

Sælir strákar og takk fyrir svörin og tenglana.

Ég veit að það getur breytt akstureiginleikum hjólsinns að lækka það en ég held samt að það sé ekkert sem hafi útslitaatriði hérna á íslandi.
Ég veit að hjólið lagast ef ég kem því í réttann balance á milli fram og aftur.
Svo þarf ég að slaka á gormunum.

En hvernig lækkar maður hjólið öðruvísi??
Einhver var að benda á einhverjar aðrar breytingar.

Ég er ekki að breyta neinum gráðum á framdempurunum þannig að ég ætti ekki að vera að breyta ferlinum er það nokkurð ??

kveðja

Árni B Einarsson
krimmi75@simnet.is
894-0816
Nosferatu Offline
#21 Posted : 1. maí 2008 00:14:10(UTC)

GULAG wrote:
Breytist Rake'ið þó maður droppi dempurunum? er það ekki bara Trail'ið?

hef aldrei almennilega pælt í þessu rake trail dæmi

Rake-ið verður krappara og trail-ið minna, sem sagt hjólið verður kvikara vegna krappara gráðuhorns og leiðréttir sig síður vegna styttra trail.
BMW S1000RR
Ronni Offline
#22 Posted : 1. maí 2008 00:40:16(UTC)

Man

Rétt hjá Nosferatu !

Og það er meiri hætta á að taki upp á að tankslappa á ferð. Þetta er mjög óskynsamleg aðferð til að lækka hjól. Það hefur ótrúlega mikil áhrif á aksturseiginleika hjóls að gera þetta.

Ég trúi því ekki að þú þurfir að lækka hjólið og ég trúi heldur ekki að Kalli hafi lækkað hjól um 35mm með þessari aðferð og að það hafi verið ökufært á eftir.

Mér heyrist þú frekar þurfa að mýkja fjöðrun. Minnka compression á dempurum = slaka á gormum. Er þetta ekki hjólið sem tók bestu tímana í RR. Kæmi mér ekki á óvart þótt búið sé að stífa fjöðrun eins mikið og hægt er.

Það væri það fyrsta sem ég myndi gera. Slaka um þrjú klikk í einu og taka prufutúr þar til ég væri sáttur og sjá svo til.
krimmi Offline
#23 Posted : 1. maí 2008 00:57:27(UTC)

Man

Ronni: ég er bara svo helvíti lítill að ég er ekkert að ná niður án þess að lækka hjólið.
Ég á reyndar líka Fazer sem er hærri og var farinn að venjast því að ná engan veginn niður en nenni því ekki lengur.

Já ég þarf líka að míkja hjólið.

Eða bara að fá sér hippa sem maður nær niður á.....niiiiii er það nokkurð ????

kveðja

Árni B Einarsson
krimmi75@simnet.is
894-0816
Gix1078 Offline
#24 Posted : 1. maí 2008 03:25:24(UTC)

Man

Palli wrote:
Gix1078 wrote:
Ég hef mest tekið framfjöðrun upp um 35mm...

Hvaða fjallatrukkur var það eiginlega?!?

Ef þú reynir þetta á racer þá framhjólið komið hálfa leið í gegnum kúpuna og framljósið í næstu bremsun...

crazy þú ert nú alveg úti að skíta..... ég keyrði svona með þetta í 2 ár... brettið snerti aldrei.
atlimann Offline
#25 Posted : 1. maí 2008 10:03:03(UTC)

Man

Vá hvað er í gangi hér.....

Þetta er ekki flókið mál, taktu helvítis lower linkinn úr hjólinu og settu orginal linkinn í það, tekur tig ekki langan tíma að gera það sjálfur.

Gæti verið að þetta hjól sé með lower link venga þess að Jói Gaukur var að keppa á þvi á mílunni???
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

1290 Offline
#26 Posted : 1. maí 2008 10:14:49(UTC)

Rank: Nýliði

Man

krimmi wrote:
Ronni: ég er bara svo helvíti lítill að ég er ekkert að ná niður án þess að lækka hjólið.
Ég á reyndar líka Fazer sem er hærri og var farinn að venjast því að ná engan veginn niður en nenni því ekki lengur.

Já ég þarf líka að míkja hjólið.

Eða bara að fá sér hippa sem maður nær niður á.....niiiiii er það nokkurð ????

kveðja

Mér synist þetta vera spurning um ca 50 mm þykka skósóla. Dancing Dancing Dancing
Nosferatu Offline
#27 Posted : 1. maí 2008 10:17:06(UTC)

Ef hjólið er lækkað til jafns að aftan og framan helst rake-ið en trail-ið styttist en þá er færslan á þyngdarpunkti sem hefur aðaláhrif á aksturseiginleika en hjólið er samt akanlegt ef að maður er tilbúin að fara varlega yfir hraðahindranir og sætta sig við verulega breytta aksturseiginleika.

Ég hef lækkað þó nokkur hjól og ef að maður er tilbúin að venjast þessu, þá er þetta alveg mögulegt án þess að hjólið sé stórhættulegt.
BMW S1000RR
krimmi Offline
#28 Posted : 1. maí 2008 10:29:46(UTC)

Man

Atlimann: já það var Gaukurinn sem setti lowering links í hjólið en lækkaði það ekki á framan í samræmi við það.
Ég héllt reyndar að það væri vonlaust í kvartmílu að hafa hjólið þannig.

Ég held að maður verði bara að prófa að lækka hjólið á framan og sjá til hvort mér líki við það svoleiðis, nú ef ekki þá verð ég að taka linkana úr.

Ég er bara skít hræddur við að fkta í þessu, vitandi lítið sem ekkert um þessa hluti og mistökin geta verið annsi dýr.

kveðja

Árni B Einarsson
krimmi75@simnet.is
894-0816
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook