Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Við krössum því að...
Mr.Flanker Offline
#1 Posted : 21. apríl 2008 10:19:32(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur

Hvers vegna krössum við?

1. Við krössum á köldum dekkjum. Gefum okkur tíma til að hita þau upp, sérstaklega ef þau eru glæný. Eftir pásur munið eftir að þið eruð ekki þau einu sem hafa kólnað, takið ykkur tíma til að hita dekkin upp aftur.

2. Við krössum þegar við setjum of mikla krafta á dekkin. Ef þú ert nýliði eða ryðgaður eftir veturinn, þá getur reynst dýrkeypt að gefa of vel inn eða bremsa of harkalega í beygju.
Dekkin geta gefið okkur frábært grip en þau eru ekki ónæm fyrir “blýhöndum”.

3. Við krössum þegar við erum að reyna að halda í við aðra. Hraði næsta hjóls hefur lítið að gera með hjólið en allt að gera með hjólarann. Hjólaðu í samræmi við þína getu. Félagar þínir geta þá bara stoppað og beðið í smá stund á meðan þú nærð þeim.

4. Við krössum því við viljum fara hratt. Stundum á hraði bara ekki við. Að rúlla yfir blindhæð á 60 getur reynst of hratt ef þú getur ekki stoppað hjólið áður en þú lendir á hindrun sem þú sást ekki. Hraði styttir tímann sem við höfum til að bregðast við og lengir stöðvunarvegalengd okkar.

5. Við krössum því við guggnum. Hversu oft hefur maður farið hratt inn í beygju og rétt hjólið upp til að stoppa því maður telur sig ekki ná beygjunni.
Of hratt þýðir oftast að hausinn á okkur segir of hratt en hjólið og dekkin ráða við hraðann. Horfðu í gegnum beygjuna, hallaðu hjólinu þar til pedalar fara að rekast niður og hafðu trú á dekkinu.

6. Við krössum því við missum einbeitingu. Hjólið ferðast u.þ.b. 28 metra á sekúndu á 100 km hraða. Ein sekúnda þar sem við töpum einbeitingu getur þýtt að maður er kominn mun dýpra inn í beygju en maður ætlaði sér. Hugsaðu um næstu beygju, ekki þessa síðustu sem þú klúðraðir. Hún er búin og nú er að snúa sér að því að taka þá næstu rétt.

7. Við krössum því við förum of hratt inn í beygjuna. Hægt inn, hratt út hefur virkað fyrir kappakstursmenn árum saman og það sama virkar fyrir götuhjólara líka. Hægðu aðeins á þér áður en þú ferð inn í beygjuna og sjáðu hversu mikið mýkri þú verður.

8. Við krössum því við höldum ekki í við hjólið. Vertu viss um að hausinn á þér sé nægilega sterkur fyrir það sem hjólið býr yfir. Þó hjólið hafi getu til að komast á 300 km/klst, þýðir ekki að þú hafir hana.

9. Við krössum þegar við erum að reyna að vera töff. Ef þú þarft að prjóna, gera stoppie og önnur stönt til að hækka í áliti hjá vinum þínum, finndu þér þá nýja vini.

Lífsstíll hjólafólks og löngun til að ná valdi yfir tveggja hjóla ökutækjum fylgja ýmsar hættur. Reynið að hafa þessa hluti á listanum bakvið eyrað þegar þið hjólið.

Farið út, skemmtið ykkur og hjólið af krafti, en markmiðið er alltaf að koma heill heim!

Úps... stolið login. Það er Mrs. Yu sem prédikar!
Sponsor
Xodus ehf
GULAG Offline
#2 Posted : 21. apríl 2008 10:34:19(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Klapp klapp
Support 182144118
Ronni Offline
#3 Posted : 21. apríl 2008 10:35:22(UTC)

Man

Góð messa Rassskella
krimmi Offline
#4 Posted : 21. apríl 2008 12:38:13(UTC)

Man

Já virkilega flott samantekt, ég get ekki rengt neitt af þessu.
Ég er reyndar ekki vanur hjólariog hef ekki ennþá krassað.

kveðja

Árni B Einarsson
krimmi75@simnet.is
894-0816
ELLIXX Offline
#5 Posted : 21. apríl 2008 13:13:04(UTC)

Man

þetta með að horfa inn í beygjuna er svo satt.

komið fyrir mig 2svar að ég fraus og var næstum farin beint þegar ég átti að halla mér, úfff hvað hjartað sló þáPray

HJÓLA MEIRA TALA MINNA mc

HONDA CBR1100XX 2001
SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
Gísli Camaro Offline
#6 Posted : 21. apríl 2008 13:23:55(UTC)

Man

ELLIXX wrote:
þetta með að horfa inn í beygjuna er svo satt.

komið fyrir mig 2svar að ég fraus og var næstum farin beint þegar ég átti að halla mér, úfff hvað hjartað sló þáPray

sama hér. kom fyrir 2svar hjá mér fyrsta sumarið. og já vá hvað hjartað slær þá. það sem bjargaði mér var steyptur vegkanntur sem dekkið stoppaði á og gat keyrt eftir alla beygjuna
GSX-R 1000 2007 (Nýja Bækið)
GSX-R 1000 2007 (R.I.P)
GSX-R 1000 2005 (selt)
GSX-R 1100 1991 (selt)
GSX-R 750 1985 (R.I.P)
VIll minna á að ég krassaði hvorugu af R.I.P hjólunum
atlimann Offline
#7 Posted : 21. apríl 2008 23:20:19(UTC)

Man

líka fínt að tilla við aftur bremsuna þegar maður þarf að leggja hjólið mikið (passa bara ekki að læsa afturdekkinu) , þá leitar hjólið inn í beygjuna en ekki út úr henni eins og gerist ef maður tekur í frambremsuna.
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

GREIFINN Offline
#8 Posted : 22. apríl 2008 00:25:27(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Meðlimur, Ruddar
Man

atlimann wrote:
líka fínt að tilla við aftur bremsuna þegar maður þarf að leggja hjólið mikið (passa bara ekki að læsa afturdekkinu) , þá leitar hjólið inn í beygjuna en ekki út úr henni eins og gerist ef maður tekur í frambremsuna.

þér ferst að tala vinur muahahahaBrókaður
ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
atlimann Offline
#9 Posted : 22. apríl 2008 12:05:54(UTC)

Man

GREIFINN wrote:
atlimann wrote:

þér ferst að tala vinur muahahahaBrókaður

hvað ertu að meina???
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

Mrs. Yu Offline
#10 Posted : 22. apríl 2008 13:12:59(UTC)

Woman

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Nenniði að halda þessum skotum einhversstaðar annarsstaðar en í þræðinum mínum sem er ætlaður til að hjálpa fólki ekki rakka það niður.

Þetta var góður punktur sem Atlimann kom með.

Ef þið hafið engum ráðum við þetta að bæta, þá vinsamlegast haldið þið kájoð.
Shame on you
Mr.Flanker Offline
#11 Posted : 22. apríl 2008 13:15:10(UTC)

atlimann wrote:

Þetta er hárrétt hjá Atla, afturbremsan færir þig innar í beygjuna og hallar hjólinu, á meðan frambremsan gerir hið gagnstæða. En það er mikilvægt að fara varlega í að prófa þetta og gera bara lítið í einu. Practice makes perferct! ThumbsUp
ELLIXX Offline
#12 Posted : 22. apríl 2008 13:29:26(UTC)

Man

en þar sem afturbremsan og frambremsa eru línkuð saman eins og hjá mér.

þar að seigja ef ég tipla á afturbremsuna þá bremsar það líka að framanThink
HJÓLA MEIRA TALA MINNA mc

HONDA CBR1100XX 2001
SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
HsH Offline
#13 Posted : 22. apríl 2008 13:38:14(UTC)

Rank: Nýliði

Þennan þráð á að "Líma" Applause
Helgi Steinar - HsH - Suzuki GSX-R 1000 K7
ranie Offline
#14 Posted : 23. apríl 2008 10:37:20(UTC)
Rank: Nýliði

Man

Flott lesning!
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook