Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.301  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Í R1 Mrs. Yu attached the following image(s):
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Í CBR6 Mrs. Yu attached the following image(s):
|
|
|
|
|
|
Joined: 7.1.2008(UTC) Posts: 415  Location: að rúnta í hjólastól
|
Til hamingju með stuffið Nína, verður gaman að sjá hjólið þegar allt dótið er komið á Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
það er svo gaman að kaupa í þessi hjól á nú nokkrar myndir af því sem ég hef keypt í vetur Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Það vantar reyndar á þessa mynd solo sætið á R1 að ógleymdri loftflautunni!!
|
|
|
|
|
|
|
Hva þurfið þið að kaupa sólo-sætið á hjólin ykkar? ég fékk mitt með hjólinu Loftflauta? það er ekki svo vitlaus hugmund, þá gæti maður flautað á alla sem keyra um á vinstri og tala í símann (aðalega konur) Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:
Loftflauta? það er ekki svo vitlaus hugmund, þá gæti maður flautað á alla sem keyra um á vinstri og tala í símann (aðalega konur)
ég keyri alltaf á vinstri og það þíðir ekkert að flauta á mig, það er ekki mér að kenna að súkan komist ekki hraðar HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
|
|
|
|
ELLIXX wrote:runarpet wrote:
Loftflauta? það er ekki svo vitlaus hugmund, þá gæti maður flautað á alla sem keyra um á vinstri og tala í símann (aðalega konur)
ég keyri alltaf á vinstri og það þíðir ekkert að flauta á mig, það er ekki mér að kenna að súkan komist ekki hraðar þú verður bara skilinn eftir á þessari blöðru þinni og það á vinstri Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Ég tók mér frí eftir hádegi í dag og byrjaði aðeins að dúlla við Honduna. Svona lítur hún út núna: Mrs. Yu attached the following image(s):
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:ELLIXX wrote:runarpet wrote:
ég keyri alltaf á vinstri og það þíðir ekkert að flauta á mig, það er ekki mér að kenna að súkan komist ekki hraðar þú verður bara skilinn eftir á þessari blöðru þinni og það á vinstri já þetta er svona með þessar súkur þær bara komast ekkert áfram HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
|
|
|
|
ELLIXX wrote:já þetta er svona með þessar súkur þær bara komast ekkert áfram hehe... Kom'í kapp... if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.