Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Hjólagellur
»
Fyrstu aukahlutirnir komnir
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.301  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Fékk í pósti í vikunni fyrstu aukahlutina á Honduna. Nýtt afturljós, stefnuljós og númerabracket. Vei vei! Mrs. Yu attached the following image(s):
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Gaman gaman...Hvernig mun þetta númerabracket koma út?
Atli tróð auðvitað númerplötunni undir stélið síðasta sumar og ég er ekki viss um að ég nenni að keyra með það þannig í sumar og vera með lögguna á hælunum út af þessu. Er ekki hægt að fá eitthvað svona nett bracket...orginal bracketið er eitthvað svo klunnalegt...
|
|
|
|
|
|
|
Þetta er reyndar ömurleg mynd en svona ca mun þetta líta út.  Þessi framleiðandi er með á súkkuna, það lítur svona út: Það er til sölu hér.
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Til hamingju með dótið og það verður gaman að sjá hvernig þetta mun fara hjólinu... Ég mun hafa mitt orginal eins og er en kanski það komi tími að breyta því seinna í sumar eða svo... CamaroGrl CBR600RR 2008
|
|
|
|
|
|
|
CamaroGrl wrote:Til hamingju með dótið og það verður gaman að sjá hvernig þetta mun fara hjólinu... Ég mun hafa mitt orginal eins og er en kanski það komi tími að breyta því seinna í sumar eða svo... Ég ætlaði að hafa mitt orginal í sumar, en svo pantaði ég bara eitt svona og eitt hinsegin og áður en ég vissi af var ég dottin í ruglið...
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Hjólagellur
»
Fyrstu aukahlutirnir komnir
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.