|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.301  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Á ekki einhver einhverja sjónvarpsdruslu handa mér?
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
áttu ekki sjónvarp?? Eða er ekki friður á heimilinu núna þegar GP-ið fer í gang.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote:áttu ekki sjónvarp?? Eða er ekki friður á heimilinu núna þegar GP-ið fer í gang.. Það er að látast í þessum skrifuðu orðum... það eru allavega allar myndir bláar!
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.290  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
taktu diskinn hans Flankers úr DVD, þá ætti þetta "bláa" að hætta.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Ég á risastórt sjónvarp 56" handa þér sem þú getur fengið á 50kall  Don´t mind the dog.....BEWARE of the owner
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
hverju ertu að leita af??? ég er með eitt sjónvarp sem liggur á góflinu hérna heima hjá mér og er af gerðinni UNITED, skjárinn mælist 42X32cm sem er eitthvað um 17". mjög lítið notað. You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
Æ mig vantar bara eitthvað týpískt sjónvarp svona 28-32"... svona venjulegt stofusjónvarp.
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
www.elko.isMótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.290  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
sjónvarpsmiðstöðin, fín tæki á góðu verði.. www.sm.isSupport 182144118
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Í alvöru? Er ELKO og SM að selja viðtæki fyrir sjónvarpsútsendingar? Guys, við erum að leita að notuðu tæki á slikk, get real!
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Mr.Flanker wrote:Í alvöru? Er ELKO og SM að selja viðtæki fyrir sjónvarpsútsendingar?
Guys, við erum að leita að notuðu tæki á slikk, get real! Þú hefðir betur átt að sleppa því að kaupa þér þetta pústkerfi undir hjólið þitt, og eyða peningunum í sjónvarp You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
Já einmitt, við erum að kikna undan öllum bílalánunum, KIA Picanto kostar sitt. Svo er það yfirdrátturinn og lækkandi gengi krónunnar, hvernig á maður að geta lifað af. Á sama tíma er efnishyggjan og samanburðurinn að drepa mann, það náttlega gengur ekki að vera á slakari Benz heldur en nágranninn. Ég sá líka um daginn að hinn nágranni minn á 48" LCD flatsjónvarp, hann tók líka alla stofuna í gegn, fékk arkitekt til að hanna allt draslið og keypti sófa og borðstofusett fyrir yfir 1.000.000. Hvernig keppir maður við slíkt, ég bara spyr?
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Mr.Flanker wrote:Já einmitt, við erum að kikna undan öllum bílalánunum, KIA Picanto kostar sitt. Svo er það yfirdrátturinn og lækkandi gengi krónunnar, hvernig á maður að geta lifað af. Á sama tíma er efnishyggjan og samanburðurinn að drepa mann, það náttlega gengur ekki að vera á slakari Benz heldur en nágranninn. Ég sá líka um daginn að hinn nágranni minn á 48" LCD flatsjónvarp, hann tók líka alla stofuna í gegn, fékk arkitekt til að hanna allt draslið og keypti sófa og borðstofusett fyrir yfir 1.000.000. Hvernig keppir maður við slíkt, ég bara spyr? Flytja til Kópaskers, það er ekki komið GSM samband þar ennþá og allir með svarthvítt sjónvarp og skiptast á að nota þessa 5 bíla sem eru þar í bæ. HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
jújú ég hef ekkert að fela með lánin mín, ég tók 800þús til 4ára þegar ég keypti sjónvarpið mitt síðasta sumar og tók það á góðum tíma þegar gengisvísitalan var en í smá hæðum og því ekki búið að hækka mikið og hitt sjónvarpið mitt er líka á lánum, það er svo annað mál að geta borgað af þessu öllu saman. ég hefði geta borgað sjónvarpið út í fyrra en ákvað að hafa frekar peninginn áfram í þeim fjárfestinum sem ég var með þá í ég nota ekki yfirdrátt eða vísakort, og hef ég borgað alla aukahluti í sjónvarpið og hitt sjónvarpið úr eigin vasa án nokkurs láns og sú tala stendur í nokkur hundruð þúsundum. lán eða ekki lán, þetta snýst allt um að gera borgað af því og hvort maður notar peningana sem maður á í sniðugar fjárfestingar og tekur svo smá lán til þess að kaupa sér bíl, hjól eða íbúð og geta notið lífsins á meðan fjárfestingin skilar sér til baka og ég er ekkert feiminn með það að eiga mömmu sem er töffari og á sjónvarp en eitt er fyrir víst að mamma borgar ekkert fyrir mig
|
|
|
|
|
|
|
Þetta snýst ekkert um að geta ekki keypt okkur nýtt sjónvarp. Við bara notum það svo lítið að ég tími ekki að fara að kaupa mér einhvert fínerí þegar eitthvað venjulegt túbusjónvarp dugar og vel það. Vil frekar eyða peningnum í mótorhjólið... enda ætla ég ekkert að vera inni í sumar að horfa á imbann.
|
|
|
|
|
|
|
er þetta ekki bara málið? Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Þarna erum við að tala saman, tekur þú að þér að framkvæma "internet based researches" svo ég vitni í Hugh Grant.
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:jújú ég hef ekkert að fela með lánin mín, ég tók 800þús til 4ára þegar ég keypti sjónvarpið mitt síðasta sumar og tók það á góðum tíma þegar gengisvísitalan var en í smá hæðum og því ekki búið að hækka mikið og hitt sjónvarpið mitt er líka á lánum, það er svo annað mál að geta borgað af þessu öllu saman.
ég hefði geta borgað sjónvarpið út í fyrra en ákvað að hafa frekar peninginn áfram í þeim fjárfestinum sem ég var með þá í
ég nota ekki yfirdrátt eða vísakort, og hef ég borgað alla aukahluti í sjónvarpið og hitt sjónvarpið úr eigin vasa án nokkurs láns og sú tala stendur í nokkur hundruð þúsundum.
lán eða ekki lán, þetta snýst allt um að gera borgað af því og hvort maður notar peningana sem maður á í sniðugar fjárfestingar og tekur svo smá lán til þess að kaupa sér bíl, hjól eða íbúð og geta notið lífsins á meðan fjárfestingin skilar sér til baka
og ég er ekkert feiminn með það að eiga mömmu sem er töffari og á sjónvarp en eitt er fyrir víst að mamma borgar ekkert fyrir mig ég skil ekki alveg afhveru þú ert að taka mín orð og setja þau í þessa umræðu? Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Mrs. Yu wrote:Þetta snýst ekkert um að geta ekki keypt okkur nýtt sjónvarp. Við bara notum það svo lítið að ég tími ekki að fara að kaupa mér einhvert fínerí þegar eitthvað venjulegt túbusjónvarp dugar og vel það. Vil frekar eyða peningnum í mótorhjólið... enda ætla ég ekkert að vera inni í sumar að horfa á imbann. ég segi bara Amen við þessu. ég fór þrisvar í elko síðast haust og ætlaði að kaupa mér nýtt svona eitthvað LCD eða plasma og meira segja eitt skipti ætlaði ég að borga tækið en þá sagði strákurinn að það væri búið að loka lagernum og því fengi ég ekki sjónvarpið fyrr en daginn eftir og því fór ég bara. í öll skiptin ég hef bara hugsað æji ég nota þetta frekar í hjólið, bílinn eða fer eitthvað til útlanda, enda horfi ég nánast ekkert á sjónvarp, nema þá kannski nokkrar mín á Jay Leno Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:Mr.Flanker wrote:jújú ég hef ekkert að fela með lánin mín, ég tók 800þús til 4ára þegar ég keypti sjónvarpið mitt síðasta sumar og tók það á góðum tíma þegar gengisvísitalan var en í smá hæðum og því ekki búið að hækka mikið og hitt sjónvarpið mitt er líka á lánum, það er svo annað mál að geta borgað af þessu öllu saman.
ég hefði geta borgað sjónvarpið út í fyrra en ákvað að hafa frekar peninginn áfram í þeim fjárfestinum sem ég var með þá í
ég nota ekki yfirdrátt eða vísakort, og hef ég borgað alla aukahluti í sjónvarpið og hitt sjónvarpið úr eigin vasa án nokkurs láns og sú tala stendur í nokkur hundruð þúsundum.
lán eða ekki lán, þetta snýst allt um að gera borgað af því og hvort maður notar peningana sem maður á í sniðugar fjárfestingar og tekur svo smá lán til þess að kaupa sér bíl, hjól eða íbúð og geta notið lífsins á meðan fjárfestingin skilar sér til baka
og ég er ekkert feiminn með það að eiga mömmu sem er töffari og á sjónvarp en eitt er fyrir víst að mamma borgar ekkert fyrir mig ég skil ekki alveg afhveru þú ert að taka mín orð og setja þau í þessa umræðu? Þetta voru bara svo mikil gullkorn sem þarna féllu af vörum þínum að ég stóðst ekki mátið!
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:runarpet wrote:Mr.Flanker wrote:jújú ég hef ekkert að fela með lánin mín, ég tók 800þús til 4ára þegar ég keypti sjónvarpið mitt síðasta sumar og tók það á góðum tíma þegar gengisvísitalan var en í smá hæðum og því ekki búið að hækka mikið og hitt sjónvarpið mitt er líka á lánum, það er svo annað mál að geta borgað af þessu öllu saman.
og ég er ekkert feiminn með það að eiga mömmu sem er töffari og á sjónvarp en eitt er fyrir víst að mamma borgar ekkert fyrir mig ég skil ekki alveg afhveru þú ert að taka mín orð og setja þau í þessa umræðu? Þetta voru bara svo mikil gullkorn sem þarna féllu af vörum þínum að ég stóðst ekki mátið! þú ert nú meira kvikyndið!!! fyrst lætur mig prófa þessar druslu sem er í sýningarsalnum hjá þér og svo þetta! hvað kemur næst frá þér? Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Hehe, tek þinn uppí á góðu verði 
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:Hehe, tek þinn uppí á góðu verði  tölum saman í Maí Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Hey, ekki skemma þráðinn minn þarna AMG hórur.
|
|
|
|
|
|
|
AMG runarpet attached the following image(s): Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Þetta er bara mjög svipað og að setjast í fangið á mér.
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Mrs. Yu wrote:Þetta er bara mjög svipað og að setjast í fangið á mér. No  ? HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
þetta fer að verða bannað fyrir allt að 18ára Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Systir ömmu sem er bóndi fyrir austan fjall er með 3 sjónvörp inn í stofu eitt til að hlusta á hljóðið eitt sem er með myndlampa í lagi og svo eitt vara sem er notað undir skraut í stofunni ... Ég get spurt hana næst þegar ég fer austur fyrir fjall á bíl hvort ég megi fá vara tækið ég lofa samt ekki að bæði hljóð og lampinn sé í lagi, en ef lampinn er í lagi þá getið þið hlustað á hljóðið úr tækinu sem þið eigið fyrir ;) 
|
|
|
|
|
|
|
Jæks, hvar ertu þú að smíða geimflaugar? En annars "fann" ég TV í gær, það datt af bílpalli bara þar sem ég stóð og alveg ótrúlegt að það var í lagi með það. Takk samt allir fyrir ómetanlega aðstoð í þessu erfiða máli
|
|
|
|
|
|
|
 já það var nú gott.....
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
maður sleikja sig upp til fá inngögnu í ruddana arg
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|