Sæll Davíð, ég er nú ekki búin að hjóla lengi,(byrjaði í fyrra) en ef að ég ætti að ráðleggja þér af minni litlu reynslu þá myndi ég ekki velja 1000cc hjól, ég ákvað í fyrra að taka 600cc og ég sá ekki eftir þvi, maður lærir mjög mikið á því að vera að aðeins kraft minna hjóli, það þarf að hafa aðeins meira fyrir því að keyra það í sambandi við gírskiptingar og til að nægt afl sé alltaf til staðar þá verður maður að láta mótorinn snúast mikið á háa snúningnum.
ég myndi bara halda mig við að fara í 600cc eins og þú talaðir um
í sambandi við verðið sem þú ert til í að borga fyrir hjól þá held ég að þú getir nú ekki búist við að fá neitt allt of nýtt hjól, það eru frekar hjól í eldri kanntinum sem eru í boði á þessu verði, ég var í sömu sporum og þú ert í núna, ég var til í að borga svona 5-700 þús fyrir hjól og þá voru það frekar gömul hjól og þokkalega mikið keyrð (hjól á Íslandi virðast ekki lækka mikið í verði) en með því að bæta bara aðeins meira við sig, kannski svona um og yfir 1 milljón þá ertu komin í flott og nýleg hjól, en þetta er bara mín reynsla.
Svo myndi ég fá mér S U Z U K i ef þú getur fundið svoleiðs, ekki KAWASAKI
Hér er eitt hjól sem að þú ættir kannski að tékka á
Honda CBR RR Gangi þér allavega vel, og láttu okkur svo vita hvað þú færð þér
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS