|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Jæja ég var að græja brakket fyrir númera plötuna á nýja hjólinu, svona mun þetta líta út fyrir þá sem eru fyrir aftan mig Know you see it!!! Know you don´t!!!!!!! atlimann attached the following image(s): You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.154 
|
Djöfulsins snilld er þetta hjá þér Ánægður með þig núna HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
Joined: 13.1.2008(UTC) Posts: 103  Location: heima hjá mér:)
|
bara snilld  ég var einmitt að panta svona vonandi að það verði ekki stoppað í tollinum hideaplate.com einföld snilld husaberg 650sm ktm superduke 990cc suzuki maruder 800cc honda vtx1800cc grind í smíðum 1000gsxr k7
|
|
|
|
|
|
|
atlimann wrote:Jæja ég var að græja brakket fyrir númera plötuna á nýja hjólinu, svona mun þetta líta út fyrir þá sem eru fyrir aftan mig Know you see it!!! Know you don´t!!!!!!! þú verður líka að fá þér nýtt afturdekk fyrir sumarið, sýnist mér það getur ekki verið gott að stínga tukta af á þessum ferköntuðu slikerum HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
|
|
|
|
Now,
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
ELLIXX wrote:atlimann wrote:Jæja ég var að græja brakket fyrir númera plötuna á nýja hjólinu, svona mun þetta líta út fyrir þá sem eru fyrir aftan mig Know you see it!!! Know you don´t!!!!!!! þú verður líka að fá þér nýtt afturdekk fyrir sumarið, sýnist mér það getur ekki verið gott að stínga tukta af á þessum ferköntuðu slikerum Ég geri það, svo sting ég lögguna aldrei af, mér dytti það bara ekki í hug You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
atlimann wrote:ELLIXX wrote:atlimann wrote:Jæja ég var að græja brakket fyrir númera plötuna á nýja hjólinu, svona mun þetta líta út fyrir þá sem eru fyrir aftan mig Know you see it!!! Know you don´t!!!!!!! þú verður líka að fá þér nýtt afturdekk fyrir sumarið, sýnist mér það getur ekki verið gott að stínga tukta af á þessum ferköntuðu slikerum Ég geri það, svo sting ég lögguna aldrei af, mér dytti það bara ekki í hug Hahaha við sjáum það þá, einhvern veginn grunar mig að það eigi eftir að reyna á þessa yfirlýsingu þína hahahah
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
mér finnst svona póstar ekki eiga heima á opnum umræðum Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
hvaða væl er þetta Það er nú svo margt skrítið sem þér finnst....... You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.7.2007(UTC) Posts: 497 Location: flying below the radar
|
Þó ég sé meira á móti öllu sem sagt er en Frikkinn, þá er ég aldrei þessu vant sammála Rúnari. Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
Rosalega þurfa með að vera alvarlegir
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.263  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
ég skil ekki hvað vandamálið er, hann fékk greinilega gallað númerabracket... þau náttúrulega eiga ekekrt að bogna svona við smá vindhviðu,, ég geri fastlega ráð fyrir að Atlimann lagi þetta..  Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
atlimann wrote:hvaða væl er þetta Það er nú svo margt skrítið sem þér finnst....... ég bara nenni ekki að látta lögguna stoppa mig á hverum ljósum næsta sumar eða vera að koma niður á plan til þess að skoða hjólin og boða þau í skoðun af því að þeir sjá svona hluti hérna á vefnum og ég er nokkuð viss um að þú nennir ekki að fá boðun í skoðun heldur, ekki nema þér hafi fundist það gaman á ak-inn á hjóladögum Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.263  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
ég geri nú ráð fyrir að löggimann sé löööngu búinn að sjá þessi bracket.. þeir eiga líka hjól og tölvur og kunna að skoða netið.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:atlimann wrote:hvaða væl er þetta Það er nú svo margt skrítið sem þér finnst....... ég bara nenni ekki að látta lögguna stoppa mig á hverum ljósum næsta sumar eða vera að koma niður á plan til þess að skoða hjólin og boða þau í skoðun af því að þeir sjá svona hluti hérna á vefnum og ég er nokkuð viss um að þú nennir ekki að fá boðun í skoðun heldur, ekki nema þér hafi fundist það gaman á ak-inn á hjóladögum Heldur þú virkilega að þetta breyti nokkru löggan er búinn að vera leika sama leikin í öll þau ár sem ég hef hjólað og voru byrjaðir á því mörgum árum áður en ég byrjaði að hjóla. Reyndar skal ég viður kenna að í fyrra var meira bögg frá þeim en venjulega. held nú samt að það sé mikið til út af Fjölmiðla umræðunni og miklu magni að Super Lögum sem sé ný komir úr skóla eða eru en í skóla. Engin eldri lögga til að reyna að fá þá til að slaka á þar sem þeir eru allir komir inn á skrifstofu eða hættir. Hins vegr þá tekki ég þessu nú sem meira gríni en alvöru
|
|
|
|
|
|
|
CBR1000RR wrote:runarpet wrote:atlimann wrote:hvaða væl er þetta Það er nú svo margt skrítið sem þér finnst....... ég bara nenni ekki að látta lögguna stoppa mig á hverum ljósum næsta sumar eða vera að koma niður á plan til þess að skoða hjólin og boða þau í skoðun af því að þeir sjá svona hluti hérna á vefnum og ég er nokkuð viss um að þú nennir ekki að fá boðun í skoðun heldur, ekki nema þér hafi fundist það gaman á ak-inn á hjóladögum Heldur þú virkilega að þetta breyti nokkru löggan er búinn að vera leika sama leikin í öll þau ár sem ég hef hjólað og voru byrjaðir á því mörgum árum áður en ég byrjaði að hjóla. Reyndar skal ég viður kenna að í fyrra var meira bögg frá þeim en venjulega. held nú samt að það sé mikið til út af Fjölmiðla umræðunni og miklu magni að Super Lögum sem sé ný komir úr skóla eða eru en í skóla. Engin eldri lögga til að reyna að fá þá til að slaka á þar sem þeir eru allir komir inn á skrifstofu eða hættir. Hins vegr þá tekki ég þessu nú sem meira gríni en alvöru mikið til í þessu, ég er bara á því að við ættum ekki að ögra því, allavega ekki svona þegar við erum ekki með hjálminn á hausnum það getur verið svo erfit að muna eftir því og hugsa skýrt þegar hjálmurinn er kominn á hausinn, maður bara gleymir sér og gerir alls konar vitleysu Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.7.2007(UTC) Posts: 497 Location: flying below the radar
|
Að pósta mynd af hjólinu sínu og segja "sjáiði ég er með tricky númeraplötu" er náttúrulega frábær aðferð til að fá alltaf viðtal hjá tukta ef einhver stingur af. Ég hef plötuna mína á tuktaviðurkenndum stað, hreina og nýbónaða, vel upplýsta og ALDREI lent í vandræðum niðrá plani. Enda er það gefið, ég keyri aldrei hraðar en lög gera ráð fyrir Mögulega stendur m/s en ekki kmh á mælinum hjá mér, en ég fer ekki yfir 90 þar sem skiltin segja 90 ! Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|