Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.298  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Láta taka myndir af sér berrassaðri liggjandi á hjólinu í sumar?  Mér sýnist á flestum spjallþráðum að stelpur lumi oftast á þannig mynd af sér með hjólinu sínu!  Ps. Ég er ekki komin svo langt sjálf...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
já endilega og pósta þeim inn hér HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Þetta líkar mér! hihihihi Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Hehemm... Hvað við: "Hjólagellur Hér geta stelpur/konur á hjólum spjallað.. Karlmenn, hér eigið þið ekki að pósta." Skiljið þið ekki?
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
hvurslags djöfulsins jafnrétti er það? En ég styð þessa hugmynd heilshugar!!! Ég skal meirasegja bjóða fram þjónustu mína sem ljósmyndari!
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar Joined: 8.8.2007(UTC) Posts: 336  Location: á systur þinni að gera það gott !!!
|
ég styð þetta project heilshugar, meira svona stelpur ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
|
|
|
|
|
|
|
ég þekki frábæran ljósmyndara sem getur reddað svolleiðis í stúdíói. Why do they call it an asteroid when it's outside the hemisphere, but call it a hemorrhoid when it's in your butt?
|
|
|
|
|
|
|
sandravargur wrote:ég þekki frábæran ljósmyndara sem getur reddað svolleiðis í stúdíói.  Glætan ég fari með appelsínurnar í stúdíó... Kannski þegar ég er búin að fara í boob job, fitusog og yngjast um 7 ár. 
|
|
|
|
|
|
|
Hahahaha...Góð Nína... En ég heyrði einhvern tíma að allir sem byrja í Ruddunum verði að taka mynd af sér með ruslafötu á hausnum!! Allavega á ég einhverjar fáránlegar slíkar myndir af honum Atlamann í tölvunni minni...(vona að það sé ekki eitthvað fettis hjá kallinum  ) ...en spurning hvort stelpurnar verði ekki bara með berrassaðar myndir af sér á hjólunum í staðinn
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.