|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Ég var að forvitnast um mismun milli bekkja.. Vildi vita muninn á milli Superflow bekkja og Dyno jet bekkja.. Grein í Cycle Canada 2001Hér er grein um Dyno Jet.. forvitnilegt!! Þarna kemur fram að gsxr1000, 05 all stock all stock 136-141 True HP og Hayabusa, stock exhaust at least 20 samples tested ~ 133 - 136 True HP Þetta er alveg magnað!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.1.2007(UTC) Posts: 202 Location: Eitt spurningarmerki?
|
Á hvernig dyno var hjólið þitt mælt? BMW S1000RR
|
|
|
|
|
|
|
Superflow. Uppl. um Superflowif you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Hvernig tölur sýnir Superflow? eru þær EEC, STD, DIN eða SAE og eru þær "inflated" eða "true hp" geturðu birt eyðublaðið? BMW S1000RR
|
|
|
|
|
|
|
Er ekki komin með blaðið í hendurnar... en get fengið allar uppl sem ég þarf í gegnum síma... Blaðið verður sent með pósti. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Sá inn á öðrum spjallvef að Nosferatu heldur því fram að Dyno Jet hestöfl séu "World standard"... Ef skoðað er aftast í janúarhefti 2007 Motor Cyclist, þá er það að finna Dyno tölur af flestum tegundum hjóla eða um 70 mismunandi tegundir.. Mælingar voru gerðar með 2 tegundum af Dyno bekkjum... Dynojet og Superflow.. Testuð voru 21 hjól með Dynojet.. Restin eða um 50 hjól með Superflow... Ég er bara að spá.. Af hverju er Superflow svona mikið meira notað þarna ef Dynojet er svona mikið betra??? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1070 wrote:Sá inn á öðrum spjallvef að (Nosferatu) heldur því fram að Dyno Jet hestöfl séu "World standard"... Ef skoðað er aftast í janúarhefti 2007 Motor Cyclist, þá er það að finna Dyno tölur af flestum tegundum hjóla eða um 70 mismunandi tegundir.. Mælingar voru gerðar með 2 tegundum af Dyno bekkjum... Dynojet og Superflow.. Testuð voru 21 hjól með Dynojet.. Restin eða um 50 hjól með Superflow... Ég er bara að spá.. Af hverju er Superflow svona mikið meira notað þarna ef Dynojet er svona mikið betra??? Sæll, 1. Ekki ætla ég að fullyrða um að Dynojet sé betra en, Factory Pro, Fuchs, Superflow eða eitthvað annað. 2. Þó svo að eitt tímarit noti Superflow meira en Dynojet segir það ekki að Dynojet sé ekki world standard, þegar talað er um world standard þá er verið að meina það sem flestir nota og er viðurkennt af flestum, ekki rétt? Það þarf ekki að leita lengra en til framleiðanda og skoða þeirra hestaflatölur. Einnig er það staðreynd sem er birt á síðu Factory Pro " It's almost 2007 and the motorcycle dyno industry is 90%, still in a horsepower mess." að sjálfsögðu hafa þessi 90% rangt fyrir sér  Hjá Factory Pro er talað um að Dynojet noti leiðréttingar factor til að sýna fleirri hestöfl, ef að svo er, hversvegna ætli það sé? og ætli það sé ekki þá lítið mál að breyta forritinu ef að vilji er fyrir hendi að lækka töluna í "True HP"? Einnig segja þeir hjá Factory Pro að það þurfi "Load Cell" til að mæla hestöfl undir álagi, phew........ lucky me Dynojet býður upp á þann möguleika sem option og ég fjárfesti í honum með mínum Dyno, sýnir minn Dyno þá "True HP" eða er ennþá einhver leiðrétting sem að ruglar niðurstöðuna? Við getum svo sem kannað það með smá mælingum, einnig getum við mælt 197,2 rwhp Súkkuna þína þegar hún kemur og borið testin saman Þegar allt kemur til alls þá bíður Dynoinn minn upp á fast sweep sem er gagnrýnt hjá Factory Pro og Steady Stade sem að þeir hæla, þannig að ég get boðið upp á bæði. Þá situr eftir spurninginn. Vill notandinn notast við tölur sem 10% notast við eða 90%? Ef að notandinn vill 10% afhverju seljast þá ekki fleirri en 1 móti 10 af þessum "True HP" Dyno-um? BMW S1000RR
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.263  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
hehe góður.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Nosferatu minn... Ég er ekki að setja út á þinn bekk.. Segi meira að segja sjálfur að tilkoma Dynobekks var LÖNGU tímabær þegar þú tókst af skarið og fluttir inn einn slíkan.. Sem í mörg ár var EINI dyno-inn hér á landi.. Hins vegar var ég að spyrjast fyrir um mun á milli bekkja á spjallþráðum og þetta fékk ég og þótti merkilegt að það skuli vera eitthvað til sem heitir DJ (dynojet) hestöfl og þau skuli vera eitthvað frábrugðin venjulegum hestöflum.. Hestafl ER bara hestafl og ekkert hægt að breyta því neitt.. Það er svipað og segja að 1 meter með málbandi frá dynojet er 90cm með málbandi frá stanley?? það er það sem ég var að benda á! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Nosferatu... held að þú hefðir ALDREI látið þetta uppúr þér ef þú værir kona... if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Ég var annars að heyra af einhverjum strákum með nýja Hondu.. Þeir telja að þeir séu að nálgast 200 hestöflin, og það hafi ekki verið neitt mál?? hmm... hvað var ég að eyða peningunum mínum í mitt hjól.. hefði getað látið þá breyta því á nokkrum dögum, án mikils kostnaðar?? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.263  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
er þyngd ökumannsins bætt á hjólið þegar þau eru hestaflamæld? þ.e. almennt? Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Gix1070 wrote:Ég var annars að heyra af einhverjum strákum með nýja Hondu.. Þeir telja að þeir séu að nálgast 200 hestöflin, og það hafi ekki verið neitt mál?? hmm... hvað var ég að eyða peningunum mínum í mitt hjól.. hefði getað látið þá breyta því á nokkrum dögum, án mikils kostnaðar?? hafa þeir ekki bara addað "pungnum" sem þú varst að ptana þér um daginn? Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Ef svo er þá ætla ég að ná umboðinu fyrir þessa punga! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
hohohoho... Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
gulag wrote:er þyngd ökumannsins bætt á hjólið þegar þau eru hestaflamæld? þ.e. almennt? Í raun og veru ekki, heldur er það gert til að svipa til þeirrar þyngdar sem að er á hjólinu við akstur og til að það sé nægjanlegt grip og að hjólið hoppi ekki á dyno-num BMW S1000RR
|
|
|
|
|
|
|
Bíddu ert þú anorexiu case eða?? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1070 wrote:Ég var annars að heyra af einhverjum strákum með nýja Hondu.. Þeir telja að þeir séu að nálgast 200 hestöflin, og það hafi ekki verið neitt mál?? hmm... hvað var ég að eyða peningunum mínum í mitt hjól.. hefði getað látið þá breyta því á nokkrum dögum, án mikils kostnaðar?? Hehehe gleymdi lika að taka það fram að þeir ætla að jarða allt sem heitir HSL eða Ruddar eða hvað það heitir nú. Þetta er víst hópur af strákum sem eru nýlega byrjaðir að hjóla og ætla langt á hestaflatölu og krafti, komu svo af fjöllum þegar þeir voru spurðir út í það hvernig fjöðrun og bremsukerfi þeir ætluðu að nota á móti öllum kraftinum.... hehehe, get nánast fullyrt það að flestir úr þessum hóp eru allt strákar sem aldrei hafa keyrt eða hafa reynslu af 600 hjólum og fóru beint í 1000cc (og ætla að dópa all svakalega hehe gáfulegt)
|
|
|
|
|
|
|
Ég bíð spenntur!!! veit að fleiri gera það.. bæði hjá HSL og Ruddum. Pant vera fyrstur til að FLENGJA þá!!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Farðu bara í röð!!  þú getur verið númer tvö!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Þegar þú varst í skóla og varst valinn síðastur í fótboltaliðið.. sagði mamma þín þér að þeir bestu væru valdir síðast?? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
ÆÆ.. Varstu ekki valin?? bara á bekknum!! hehe if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
HAHAHAHAHA... if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|