|
|
Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 6/21/2007 Póstar: 189 Staðsetning: Hfj
|
Húðun á felgum?
Spá í hvort það væri eitthvað vit í að teflon húða felgur og hvort það eða eitthvað sambærilegt væri gert á Íslandi?
Ég keyri allt árið meðan veður leyfir og vil helst minnka eitthvað aðeins þrifin, sérstaklega felgurnar sem eru helvíti að þrífa.
Ég keyri örugglega hratt
|
|
|
|
|
|
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 3,701 Staðsetning: útlönd
|
Það er örugglega hægt að teflon húða þær.. passaðu bara að þeir úði ekki á dekkin.. Ég fékk frítt bón einu sinni gegnum einhverja útverpstöð, og þar sem ég átti ekki bíl þá, að þá lét ég þá bóna hjólið.. svo þegar ég var að keyra burt, var ég næstum flogin á hausinn.. þá höfðu þessir grautarhausar sett eitthvað efni á dekkin.. Ég keyrði rólega út á næsta malarveg og var þar í góða stund að ná þessu helvíti af..
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
, Stjórnandi
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 4,187
|
teflon húða? eruði ekki að meina pólýhúða?
Support 182144118
|
|
|
Nei... Teflonhúðun er bara tegund af bóni!! dugar í nokkra mánuði.. Hef látið húða bílanna mína svona, með góðum árangri.
|
|
|
Gix1078 skrifaði:Nei... Teflonhúðun er bara tegund af bóni!! dugar í nokkra mánuði.. Hef látið húða bílanna mína svona, með góðum árangri. Ég átti við viðvarandi teflon húð, svipað og er á pönnum, ekki bara bónið sem fer af. Hvað er pólyhúðun, er það eitthvað svipað og teflon húðun? Ég vil einfaldlega losna við það að bóna felgurnar í framtíðinni.
Ég keyri örugglega hratt
|
|
, Stjórnandi
|
kaupa þér hjólkoppa.. Support 182144118
|
|
|
GULAG skrifaði:kaupa þér hjólkoppa.. Ég held ég sleppi því...hvernig fannst þér annars að þrífa krómið á gamla hjólinu þínu  ? Flott að hafa svona cruiser fíling á racer Ég vil einfaldlega minnka viðhaldstíma á hjólinu og eyða tímanum frekar í  &
Ég keyri örugglega hratt
|
|
, Stjórnandi
|
það er skárra að þrífa krómið en svart.. en samt...
Support 182144118
|
|
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 838
|
Gix1078 skrifaði:Nei... Teflonhúðun er bara tegund af bóni!! dugar í nokkra mánuði.. Hef látið húða bílanna mína svona, með góðum árangri. Enda þýðir ekkert annað en að vera á stíf bónuðum porche við Armani Buxurnar
|
|
|
Haffman skrifaði:Gix1078 skrifaði:Nei... Teflonhúðun er bara tegund af bóni!! dugar í nokkra mánuði.. Hef látið húða bílanna mína svona, með góðum árangri. Enda þýðir ekkert annað en að vera á stíf bónuðum porche við Armani Buxurnar Ég er ánægður með bílinn minn og buxurnar!! En ég væri ekki ánægður með buxur úr hagkaup og Hyundai.
|
|
, Stjórnandi
|
póteitó pótató,
Support 182144118
|
|
|
nvm er búinn að finna þetta
Ég keyri örugglega hratt
|
|
Nýskráður: 9/23/2007 Póstar: 229 Staðsetning: Hafnarfjordur
|
Minuz1 skrifaði:nvm er búinn að finna þetta Hverjir eru með þessa þjónustu?
Rule #76: No excuses... Play like a champion.
|
|
|
Iceberg skrifaði:Minuz1 skrifaði:nvm er búinn að finna þetta Hverjir eru með þessa þjónustu? Ein Gin ehf. Það er eitt fyrirtæki í BNA sem framleiðir felgur með teflon húð http://www.americanracing.com/ fyrir jeppa. Eitthvað að fyrirtækjum í Uk sem gera þetta, spá í að prófa þetta ef það er ekki fáránlega dýrt.
Ég keyri örugglega hratt
|
|
Nýskráður: 7/4/2007 Póstar: 440 Staðsetning: flying below the radar
|
Ég hef notað silikon til að bera á felgurnar eftir þvott, eftir það er margfalt auðveldara að ná af þeim drullunni. Veit ekki afhverju ég hef fyrir því, það er svo mikil tímasóun að þrífa, það verður hvort sem er drullugt aftur. Armani og porche versus hyundai og dressman ? bíðum bara þar til Kalli þarf að kaupa varahluti, ég kaupi nýjan Hyundai fyrir sama verð.......... ( svo kemst Hyundai sendiferðabíllinn minn hraðar en porchejeppinn hans Kalla, þrátt fyrir biluðu 4cyl diesel vélina, en það er kannski spurning um ökumanninn ? ? ?  ) Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
Ég er nú búinn að kaupa varahluti í bílinn.. Munurinn á varahlutum er að varahlutirnir í porsche eru í lagi.. varahlutir í Hyundai eru bilaðir.
|
|
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 838
|
Gix1078 skrifaði:Ég er nú búinn að kaupa varahluti í bílinn.. Munurinn á varahlutum er að varahlutirnir í porsche eru í lagi.. varahlutir í Hyundai eru bilaðir. Má vera en það þarf ekki varahluti í bíl sem bilar ekki Bíllinn minn sem kostaði mig einn gsmsíma hefur aldrei bilað hvað hefur þinn oft bilað haahahahaha
|
|
|
Haffman skrifaði:Gix1078 skrifaði:Ég er nú búinn að kaupa varahluti í bílinn.. Munurinn á varahlutum er að varahlutirnir í porsche eru í lagi.. varahlutir í Hyundai eru bilaðir. Má vera en það þarf ekki varahluti í bíl sem bilar ekki Bíllinn minn sem kostaði mig einn gsmsíma hefur aldrei bilað hvað hefur þinn oft bilað haahahahaha Þinn ER ónýtur.. það er hvorki hægt að laga það sem er ónýtt, NÉ fá mikið fyrir það í sölu! Mesta lagi 15000 kall sem hringrás borgar fyrir!
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Meðlimur
, Ruddar, Stjórnandi
Nýskráður: 11/28/2006 Póstar: 1,709
|
Gix1078 skrifaði:Haffman skrifaði:Gix1078 skrifaði:Ég er nú búinn að kaupa varahluti í bílinn.. Munurinn á varahlutum er að varahlutirnir í porsche eru í lagi.. varahlutir í Hyundai eru bilaðir. Má vera en það þarf ekki varahluti í bíl sem bilar ekki Bíllinn minn sem kostaði mig einn gsmsíma hefur aldrei bilað hvað hefur þinn oft bilað haahahahaha Þinn ER ónýtur.. það er hvorki hægt að laga það sem er ónýtt, NÉ fá mikið fyrir það í sölu! Mesta lagi 15000 kall sem hringrás borgar fyrir! Hringrás tekur nú ekki við hverju sem er
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,234 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
Haffman skrifaði:Gix1078 skrifaði:Ég er nú búinn að kaupa varahluti í bílinn.. Munurinn á varahlutum er að varahlutirnir í porsche eru í lagi.. varahlutir í Hyundai eru bilaðir. Má vera en það þarf ekki varahluti í bíl sem bilar ekki Bíllinn minn sem kostaði mig einn gsmsíma hefur aldrei bilað hvað hefur þinn oft bilað haahahahaha hehehehehehe góður Mótorhjól.is Opnar von bráðar S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum
|
|
|
Gestur Gestsson |