|
|
Rank: Nýliði
Groups: Meðlimur
|
Góðan daginn, núna er kominn tími til að lappa aðeins upp á gamla gripinn. Þar sem ég hef nú ekki mikla reynslu í að velja réttu hlutina í mótorhjól þá er ég hér með eina spurningu.
Tannhjól, bæði fremra og aftara Keðja
Það eru til svo mikið af þessum kit-um og slíkt, hvað ber að skoða þegar slíkt er keypt ??
Kveðja Andri
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.263  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
tannhjól aftan: 39 tennur tannhjól framan: 15 tennur Keðja: 102 hlekkir, 530 keðja getur stækkað afturtannhjól og minnkað framtannhjól til að gera hjólið sneggra, og öfugt.. Ég myndi reyna að finna mér orginal keðju og tannhjól, hef ekki góða reynslu af aftermarket draslinu.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.154 
|
GULAG wrote:Ég myndi reyna að finna mér orginal keðju og tannhjól, hef ekki góða reynslu af aftermarket draslinu.. Ég held að hann vilji skipta orginal út því ég held að það sé orðið svolítið slitið HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
Já það væri slæmt að leita sér að einhverju jafn slitnu... Ég fann nú eitt sett á netinu Tannhjól&Keðjaer þetta eitthvað sem væri vert að skoða frekar?? Kveðja Hinn fáfróði hjólamaður
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.263  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
með orginal á ég við Kawasaki... þið þarna útúrsnúningalið.. hehe.. þetta sem þú ert búinn að finna er á góðu verði.. þó þetta sé Afam.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
En ef ég ákveð að verða unoriginal, hvaða framleiðendur standa best að vígi??
|
|
|
|
|
|
|
búinn að prófa Regina, AFAM, R&K, allt sama draslið..endist helmingi styttra en ORGINAL dótið,, og til að útkýra ORGINAL, þá á ég EKKI við upphaflegu keðjuna þarna þursabörn, heldur keðju frá framleiðanda hjólsins sem í mínu tilviki er Suzuki.. hopp og hí og hana nú... Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
|
Gullag veistu hver framleiðir suzuki keðjur?. við hjá poulsen erum með 2 stirkleka af mótorhjólakeðjum frá TSUBAKI (SIGMA ORS) OG (ALPHA ORS) en við erum ekki með tannhjól fyrir mótorhjól HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
|
|
|
|
nei, ég veit ekki hvaðan þær koma, veit bara að á Búsu endast þessar aftermarket keðjur 5000 kílómetra, allavega hjá mér, en orginal um 10.000km, Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Andrik wrote:En ef ég ákveð að verða unoriginal, hvaða framleiðendur standa best að vígi?? Þær endast misvel hjá mönnum þessar keðjur eins og annað, (keðjan undir Busunni minni entist 25000km, maður hefur greinilega ekkert tekið á þessu  ) keyptu bara eitthvað af þessum þekktu merkjum, þú verður ekki í neinum vandræðum með þetta á þessu hjóli. Ef þú vilt eitthvað OFUR, þá eru þessir http://www.ekchain.com/ með keðjur fyrir um og yfir 500 hestafla mótorhjól. Rule #76: No excuses... Play like a champion.
|
|
|
|
|
|
|
Það eru til svo margar gerðir af hverri tegund... allt frá ódýru DRASLI sem yfirleitt eru flutt inn á skerið.. svo alvöru keðjur sem kosta peninga, en borga sig. Sjálfur er ég með RK racing keðju, X-ring, og Vortex tannhjól... þetta er 520 conversion og þolir allavega meira en 200hp.. meira hef ég ekki lagt á þessa elsku, en nóg kostaði hún. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Það þarf ekkert að vera með felgur eða dekk þegar tíðin er eins og hún er...  Ég helst Þó á hjólunum þegar ég er úti að keyra... annað en sumir. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
530 keðja er overkill á þetta hjól, ætti að endast fínt....ef þú hugsar um hana. Ég keyri örugglega hratt
|
|
|
|
|
|
|
ELLIXX wrote:Gullag veistu hver framleiðir suzuki keðjur?.
við hjá poulsen erum með 2 stirkleka af mótorhjólakeðjum frá TSUBAKI (SIGMA ORS) OG (ALPHA ORS) en við erum ekki með tannhjól fyrir mótorhjól RK-chain framleiða keðjurnar fyrir Suzuki. Rule #76: No excuses... Play like a champion.
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Jón í JHMsport getur pantað 520, 525 og 530 keðjur og tannhjól í flest hjól og mér sýnist það ekki kosta mikið hjá honnum miða við að panta það af netinu ég ætla allavega að láta hann pantar 525, 47 tanna áltannhjól sem passar fyrir original keðju Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|